CHÀO MỪNG QUỐC TẾ PHỤ NỮ 8/3 PHỤ NỮ AN VƯỢNG TOẢ SÁNG

 

Văn phòng được trang trí để chào đón ngày Quốc tế phụ nữ 8/3.

Chúng ta đang hoà trong không khí của ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Ở bất kỳ lĩnh vực nào, vị trí nào thì nữ CBNV của An Vượng Land đều phát huy được sức mạnh của người Phụ nữ Việt Nam, xứng đáng là những người phụ nữ năng động, giỏi việc công ty đảm việc nhà trong thời kỳ mới. Nhân dịp này, hãy tôn vinh phụ nữ Việt Nam, và đặc biệt tôn vinh chị em An Vượng – họ là những người rất tuyệt vời. Sáng ngày 7/3, tại trụ sở chính An Vượng Land, đã diễn ra sự kiện “Chào mừng quốc tế phụ nữ 8/3”. Những món quà ý nghĩa cả về vật chất lẫn tinh thần cũng đã gửi tặng đến toàn thể chị em An Vượng. Ngoài lời cảm ơn, công ty xin chúc chị em mãi luôn trẻ đẹp, hạnh phúc, thành công hơn nữa trong công việc và cuộc sống!

Những phần quà được sắp xếp chu đáo để gửi tặng đến chị em An Vượng.

Lãnh đạo công ty và quản lý thay mặt cho anh em tặng quà đến chị em An Vượng.

Tổng giám đốc An Vượng Land – ông Dương Văn Sỹ gửi tặng lời chúc đến phái đẹp. Đồng thời chia sẻ những dự án trong tuần.

An Vượng Land năm 2022, với quy mô mở rộng văn phòng, tham gia “chinh chiến” nhiều dự án lớn. Trong thời gian gần đây, AVL đã và đang thúc đẩy hoạt động tuyển dụng, lấp đầy văn phòng An Vượng Land trụ sở Hà Nội tầng 8, tầng 1 và văn phòng chi nhánh Hồ Chí Minh. Ban lãnh đạo công ty quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng kinh doanh AVL 06 cho ông Nguyễn Văn Huy. Chúc anh và phòng kinh doanh AVL 06 nhiều sức khoẻ, đạt thật nhiều thành tựu, thành công tại An Vượng. Luôn giữ vững tinh thần nhiệt huyết, ý chí quyết tâm để hoàn thành tốt những trọng trách được giao phó, tham gia xây dựng Công ty phát triển ổn định, bền vững. 

Tổng giám đốc Dương Văn Sỹ trao quyết định bổ nhiệm Trưởng phòng kinh doanh AVL 06 cho ông Nguyễn Văn Huy.

Bên cạnh những ngày lễ sự kiện trong năm, tổ chức sinh nhật hàng tháng cho nhân viên công ty đã trở thành một nét đẹp trong văn hóa doanh nghiệp của An Vượng Land. Thông qua đó, nhằm khích lệ tinh thần nhân viên, đồng thời tạo không gian vui vẻ, thân thiện để các phòng ban giao lưu và gắn kết với nhau. Sinh nhật mỗi người luôn là một niềm vui lớn, đem tới những phút giây vui vẻ, hạnh phúc cho CBNV.

Đến hẹn lại lên, trong bối cảnh dịch bệnh An Vượng Land tổ chức sinh nhật cho các thành viên sinh nhật tháng 1, 2 và 3.

Cùng nhìn lại những hình ảnh tại sự kiện: