AN VƯỢNG LAND CÓ LỪA ĐẢO KHÔNG?

          Sự lên ngôi của các mạng xã hội đã kéo theo vấn nạn nhiều thông tin chưa được kiểm chứng, sai sự thật xuất hiện tràn lan trong thời gian qua. Đặc biệt, một nhóm các đối tượng xấu đã lợi dụng các kênh mạng xã hội để đưa thông tin không đúng dẫn đến làm mất uy tín của công ty An Vượng Land, gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới danh dự các nhân sự cũng như Ban lãnh đạo công ty. Hiện các vụ việc này đã được trình báo với cơ quan chức năng có thẩm quyền để xử lý.

 

An Vượng Land có lừa đảo không?

          Những ngày vừa qua, trên fanpage AN VƯỢNG LAND thường xuyên xuất hiện những đối tượng sử dụng ních facebook ảo, liên tục comment spam vào các bài viết nhiều lượt tương tác trên page với nội dung “ĐÒI NỢ”. Thông tin cho rằng nhân viên An Vượng Land đã có hành vi chiếm dụng tài sản (cụ thể là tiền cọc mua đất),…

    Bên cạnh đó, những đối tượng này còn đăng tải thêm nhiều hình ảnh của Cán bộ nhân viên khác đang làm việc tại An Vượng Land nhằm dấy lên truyền thông bẩn, xuyên tạc câu chuyện không đúng sự thật! Làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín, danh dự và nhân phẩm của anh chị em.

Do mức độ nghiêm trọng của vấn đề, công ty CP TM&DV BĐS An Vượng Land đã có đơn trình báo với Cơ quan công an, phối hợp làm rõ mục đích của các đối tượng xấu, minh oan và lấy lại danh dự cho công ty cũng như những người có liên quan.

Một lần nữa công ty Cổ phần TM&DV BĐS An Vượng Land xin thông báo đến toàn thể quý khách hàng và đối tác, cùng toàn thể nhân sự của công ty. Chúng tôi sẽ phối hợp cùng cơ quan chức năng để sự việc sớm được làm rõ.

            Một lần nữa, Công ty Cổ phần TM&DV BĐS An Vượng Land xin chân thành cảm ơn sự tin tưởng của hàng ngàn quý khách hàng, đối tác trong suốt thời gian qua. Chúng tôi đã, đang và sẽ luôn nỗ lực không ngừng để đáp ứng ngày một tốt hơn nhu cầu đầu tư của quý vị. Rất mong quý khách hàng, đối tác có cái nhìn thật đúng đắn trước những tin đồn vô căn cứ như trên./.