Bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang – Cơ hội đầu tư mới

Đầu tư vào bất động sản nghỉ dưỡng là một trong những loại hình đầu tư thu hút được đông đảo sự quan tâm không chỉ bởi lợi nhuận thu được mà chúng ta còn có thể phát triển rất nhiều hình thức kinh doanh khác từ loại hình đầu tư này.

Nhắc tới bất động sản nghỉ dưỡng là nhắc tới Nha Trang. Đây là nơi có phong cảnh đẹp, cơ sở hạ tầng phát triền và có rất nhiều khách du lịch đến sống và tham quan tại đây, đó cũng chính là lí do vì sao thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang sôi động đến vậy.

1. Những thế mạnh của Nha Trang để phát triển bất dộng sản nghỉ dưỡng

  • Nha Trang sở hữu đường bờ biển dài với những bãi cát trắng trải dài miên man, nước biển xanh như ngọc bích là một trong những điểm hấp dẫn thu hút khách du lịch đến với Nha Trang. Nha Trang được mệnh danh là hòn ngọc của biển Đông, là một trong những bãi biển đáng để đi trên thế giới.
  • Không chỉ sở hữu những bãi biển đẹp, Nha Trang còn có hệ sinh thái đa dạng với các rạn san hô đa maù sắc  ẩn mình dưới làn nước biển xanh trong, hệ thống rừng ngập mặn, hệ sinh thái cửa sông, hệ sinh thái đảo biển….
  • Không chỉ vậy Nha Trang còn sở hữu khá nhiều các danh lam thắng cảnh, các di tích lịch sử như nhà thờ núi, chùa Long Sơn, viện Hải Dương Học Nha Trang, cùng vô vàn những món ăn đặc sản vô cùng hấp dẫn mà chỉ riêng Nha Trang mới có.
  • Đi đôi với sự phát triển của du lịch các hệ thống khách sạn, nhà nghỉ, giao thông của Nha Trang cũng đang phát triển một cách nhanh chóng. Có 4 loại hình giao thông tại Nha Trang đó là đường thủy, đường bộ, đường sắt và đường hàng không. Có khá nhiều lựa chọn cho du khách về phương tiện để đến du lịch Nha Trang. Bạn có tể đi máy bay, đi tàu và thậm chí đi ô tô. Nha Trang có hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông đường bộ khá phát triển, nằm trên các trục giao thông quan trọng của Việt Nam như quốc lộ 1A chạy dọc ven biển từ đèo Cả đến ghềnh Đá Bạc nối liền miền Bắc với miền Nam, quốc lộ 26 nối liền Nha Trang với Đaklak và các tỉnh Tây Nguyên, đường 723 giúp nối liền Nha Trang với Đà Lạt thơ mộng.

Cảnh biển Nha Trang

  • Giao thông đường sắt tại Nha Trang cũng phát triển với tốc độ nhanh chóng. Tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy dọc tỉnh Khánh Hòa, dài 149,2km qua thành phố Nha Trang và hầu hết các huyện trong tỉnh. Trên địa bàn Nha Trang có 12 ga dường sắt, trong đó ga Nha Trang  là ga chính, có trách nhiệm trung chuyển hành khách và hàng hóa từ Lâm Đồng tới các tỉnh phía Bắc và phía Nam.
  • Hệ thống giao thông trên không tại Nha Trang đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển du lịch của Nha Trang. Cảng hàng không quốc tế Cam Ranh nằm ở phía bắc đảo Cam Ranh, cách thành phố Nha Trang khoảng 30km, có thể đón 1 triệu khách vào năm 2010 và trong tương lại có thể đón tới 2 triệu khách để đáp ứng lại nhu cầu phát triển của du lịch khu vực này nói riêng và nhu cầu của người dân khu vực Nam Trung Bộ nói chung.
  • Tất cả những yếu tố về điều kiện tự nhiên và về cơ sở hạ tầng đã tạo nên một Nha Trang hấp dẫn trong mắt các nhà đầu tư và trong mắt du khách. Nha Trang được đánh giá là mảnh đất bình yên, người dân hiếu khách, dịch vụ tốt và có hệ thống nhà nghỉ khách sạn đa dạng, có thể phục vụ một số lượng lớn khách du lịch ở nhiều tầng lớp khác nhau.

2. Những dự án bất động sản nghỉ dưỡng đáng quan tâm tại Nha Trang

Với những thế mạnh vượt trội đó, Nha Trang và đang là mảnh đất hấp dẫn để đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng. Hàng loạt các dự án bất động sản nghỉ dưỡng được xây dựng tại đây, hứa hẹn một thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đầy sôi động tại Nha Trang. Các bạn có thể tham khảo các dự án như: The Arena Cam Ranh, Panorama Nha Trang, Costa Nha Trang, Condotel Starcity Nha Trang…

  • THE ARENA CONDOTEL MANG TỚI NHỮNG TRẢI NGHIỆM MỚI MẺ

    Nhanh chóng tiếp nối thành công của dự án siêu phẩm tại mặt tiền biển Nha Trang, chủ đầu tư Vịnh Nha Trang đã chiếm hữu lô đất số 14D trên bờ biển Bãi Dài hoang sơ để xây dựng tổ hợp lưu trú nghỉ dưỡng “không bao giờ ngủ” mang tên The Arena Condotel. Không chỉ dẫn đầu xu hướng nghỉ dưỡng kết hợp giải trí duy nhất trên bán đảo Cam Ranh, Khánh Hòa, dự án còn được tích hợp nhiều tiện ích để hợp nhất kiến tạo không gian cộng đồng hết sức độc đáo.

    Theo chia sẻ của giới chuyên gia, phần lớn du khách đặt chân tới vùng đất mới thường hứng thú với việc hòa mình vào hơi thở văn hóa của vùng đất mới và khao khát khám phá vẻ đẹp nghỉ dưỡng được thiên nhiên ban tặng. Hiểu rõ ràng rằng, chính những đặc trưng văn hóa và vẻ hoang sơ của quang cảnh thiên nhiên là hai trong số nhiều yếu tố thu hút khách du lịch, nên chủ đầu tư đã cố gắng gìn giữ tối đa nét đẹp đó từ khi bắt đầu xây dựng dự án The Arena Condotel Cam Ranh.

    Hơn nữa, bên cạnh sự hiện diện đóng vai trò chiến lược trong việc phát triển kinh tế – xã hội của vùng đất Bãi Dài, Cam Ranh, chủ đầu tư còn mong ước biến dự án trở thành trung tâm nghỉ dưỡng giải trí sôi động thu hút ngay cả cư dân địa phương cũng như du khách nghỉ dưỡng tại các dự án lân cận.