Cùng An Vượng Land “Đón Sinh Nhật Vàng – Nhận Ngàn Tri Ân”

Ngày 1/6/2021 là một ngày tuyệt vời của An Vượng Land, đánh dấu 6 năm hoạt động không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, nhân viên trong mái nhà chung An Vượng Land. Trong suốt 6 năm vừa qua, Công ty đã đồng hành cùng rất nhiều chủ đầu tư, đối tác và khách hàng trong các lĩnh vực Bất động sản: Đầu tư bất động sản, Phân phối dự án và Tư vấn chiến lược dự án. Trong vòng 6 năm An Vượng Land đã và đang gây dựng được uy tín cũng như thương hiệu của mình trên thị trường. Tuy nhiên có được những thành tích và uy tín như vậy không thể không kể đến sự chung vai, đoàn kết và nỗ lực của tập thể cán bộ nhân viên An Vượng Land. Và để tiếp tục phát huy sự gắn kết và phát triển đó, An Vượng Land đã tổ chức cuộc thi đua chào mừng sinh nhật thứ 6 của An Vượng Land với chủ đề “Đón Sinh Nhật Vàng – Nhận Ngàn Tri Ân”.

Chào đón sinh nhật lần thứ 6 – An Vượng Land

Theo đó chương trình thi đua chào mừng sinh nhật này sẽ diễn ra từ ngày 1/4/2021 đến hết ngày 28/5/2021 và các kết quả sẽ được công bố đồng thời trao giải vào ngày 29/5/2021 cũng chính là buổi Gala chào đón sinh nhật Công ty.

Cơ cấu giải thưởng của An Vượng Land trong chương trình này được cán bộ nhân viên trong Công ty đánh giá tích cực bởi sự đổi mới, hấp dẫn trong cơ chế tính điểm cũng như phần thưởng của chiến dịch cũng hấp dẫn hơn. Cụ thể như sau

Chương trình thi đua chào mừng sinh nhật Công ty 2021

  • Đối với giải thưởng tập thể: Có 2 giải với tổng trị giá hai giải thưởng tới 70.000.000đ (bảy mươi triệu đồng) bao gồm:
    • Giải thưởng dành cho Đội/Nhóm kinh doanh hoạt động hiệu quả nhất (Giải Biệt đội Siêu SalesSupper Sales Team) áp dụng cho Đội/Nhóm có tổng giá trị giao dịch lớn nhất trong thời gian diễn ra chương trình thi đua. Giải thưởng này có trị giá 40.000.000đ (bốn mươi triệu đồng) với phần thưởng này Team chiến thắng có thể sử dụng để đi du lịch, ăn uống hoặc tổ chức các chương trình gắn kết, kick off tinh thần các chiến binh trong team mình để đạt hiệu quả hơn nữa trong kinh doanh
    • Giải thưởng dành cho Tập thể phát triển Đội, Nhóm xuất sắc nhất (Biệt đội “Săn đầu” ngườiHead Hunt team) áp dụng cho tập thể tuyển dụng, đào tạo, hỗ trợ và giữ người tốt nhất. Theo đó để đạt được giải này cần có 2 điều kiện: Thứ nhất mỗi Team phải đạt tối thiểu 15 nhân sự mới được tham gia tính điểm. Thứ hai: mỗi nhân viên gia nhập trước 1/4/2021 sẽ tương ứng với 30 điểm và cứ phát sinh thêm nhân sự mới trong thời gian diễn ra chiến dịch thì sẽ được tính 01 điểm/ngày/người. số điểm tổng kết sẽ được tính trên số lượng nhân sự thực tế đang làm việc trong team tính đến ngày 28/5/2021.

Giải thưởng dành cho tập thể

  • Đối với giải thưởng Cá nhân: Áp dụng hình thức bốc thăm trúng thưởng: Có 7 giải thưởng với tổng trị giá lên tới 60.000.000đ (sáu mươi triệu đồng) bao gồm:
    • 01 Giải nhất: 01 Macbook trị giá 30.000.000đ (Ba mươi triệu đồng) dành cho người may mắn nhất được gọi tên trong chương trình bốc thăm may mắn tại tối gala.
    • 01 Giải nhì: 01 Ipad trị giá 15.000.000đ (mười lăm triệu đồng) người may mắn được gọi tên trong chương trình bốc thăm may mắn tại tối gala.
    • 05 Giải ba mỗi giải 01 kỳ nghỉ cao cấp dành cho 2 người (Kỳ nghỉ 2 ngày 1 đêm tại khách sạn/Resort 5*)

Giải thưởng dành cho cá nhân (áp dụng cho kinh doanh)

Đặc biệt tại chương trình năm nay nhằm tri ân những thành viên trong khối Văn phòng (Back Office) gắn bó với An Vượng Land, Ban lãnh đạo Công ty cũng đã bổ sung thêm các giải thưởng cá nhân như sau

  • Đối với các cá nhân có thời gian gắn bó với công ty từ 3 năm trở lên (tính đến thời điểm 1/6/2021) sẽ được tặng ngay 01 chuyến du lịch nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm cho 2 người tại khách sạn/Resort 5*
  • Đối với các cá nhân có thời gian gắn bó với công ty dưới 3 năm (tính đến thời điểm 1/6/2021) sẽ được tặng ngay 01 buổi tiệc trải nghiệm ẩm thực cao cấp tại khách sạn 5* dành cho 2 người.

Giải thưởng dành cho cá nhân (áp dụng cho khối văn phòng)

Ngoài ý nghĩa của việc khích lệ kinh doanh, chương trình thi đua còn đem lại cơ hội tham gia chương trình du lịch, nghỉ mát cho cán bộ nhân viên, đây cũng là hoạt động hàng năm được Lãnh đạo Công ty luôn chú trọng, sự quan tâm đến đời sống tinh thần của người lao động đã mang lại niềm vui, những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn bên đồng nghiệp, người thân và gia đình của CBCNV sau những ngày làm việc căng thẳng, là cơ hội để các thành viên trong mái nhà chung An Vượng Land được giao lưu, thêm hiểu biết lẫn nhau.