HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM KỲ QUAN MIỀN NHIỆT ĐỚI – MERRYLAND QUY NHƠN

AN VƯỢNG LAND TẠI MERRYLAND QUY NHƠN – KỲ QUAN MIỀN NHIỆT ĐỚI

Merryland Quy Nhơn là dự án tổ hợp đô thị, nghỉ dưỡng cao cấp được phát triển bởi tập đoàn Hưng Thịnh Group tại Thành Phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định. Dự án sở hữu nhiều lợi thế của một đô thị và nghỉ dưỡng cao cấp tiêu chuẩn quốc tế như vị trí đắc địa, được xây dựng bởi Chủ Đầu Tư uy tín, Quy mô dự án khủng, đầy đủ tiện ích… MerryLand Quy Nhơn có quy mô hơn 600 hectta với nhiều loại hình sản phẩm khác nhau như căn hộ, condotel, biệt thự biển, khách sạn, shophouse. MerryLand Quy Nhơn tọa lạc tại vị trí đẹp, thiên thời địa lợi nhân hòa.

Khởi trình về với MerryLand Quy Nhơn, cũng chính là hành trình đánh thức mọi cảm xúc. Giữa thời khắc ấy, trái tim con người, mạch nguồn thiên nhiên, tinh hoa kiến trúc và những tiện ích thời thượng cùng vang lên khúc hùng ca về một kỳ quan…

DỰ ÁN MERRYLAND QUY NHƠN ĐANG ĐƯỢC KHẨN TRƯƠNG XÂY DỰNG VÀ HOÀN THIỆN

Để giúp các chuyên viên tư vấn, kinh doanh có cái nhìn chân thực hơn về quần thể nghỉ dưỡng – vui chơi – giải trí đẳng cấp thế giới hoàn toàn mới tại Quy Nhơn. Ngày 04&05/03/2022 vừa qua, Chủ đầu tư MERRYLAND QUY NHƠN – tập đoàn HƯNG THỊNH đã tổ chức site tour “HÀNH TRÌNH TRẢI NGHIỆM MERRYLAND QUY NHƠN – KỲ QUAN MIỀN NHIỆT ĐỚI” dành cho gần 1000 sales đến từ các đại lý chiến lược trên toàn quốc: Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh, Bình Định… tham gia trải nghiệm dự án tại bán đảo Phương Mai. Chuyến hành trình đã mang đến cho An Vượng Land sự thực tế và hiểu thêm giá trị của dự án, về những lợi thế độc nhất, tiềm năng phát triển của vùng. Điều này giúp cho các thành viên An Vượng Land thêm tự tin khi chia sẻ thông tin đến khách hàng. Ngoài những kiến thức thực tế về dự án, An Vượng Land còn có những trải nghiệm thú vị và có những phút giây thư giãn, vui vẻ bên nhau trong suốt chuyến hành trình. 

 

 

 

 

 

 

Không chỉ trực tiếp ngắm nhìn một vùng biển trời – đồi núi và thung lũng Hải Giang đẹp như mơ, các chiến binh kinh doanh của An Vượng Land còn tận mắt chứng kiến vẻ đẹp của một “thành phố bán đảo du lịch” độc đáo, thông minh, một “kỳ quan miền nhiệt đới” đang được khẩn trương xây dựng và hoàn thiện. Ngoài thăm quan các địa điểm văn hóa, tâm linh nổi tiếng của “thủ phủ du lịch” Quy Nhơn, các chiến binh kinh doanh của An Vượng còn được hoà mình trong đại tiệc âm thanh và ánh sáng ngay tại Quảng trường nhạc nước đạt kỷ lục Guinness – lớn nhất và dài nhất Việt Nam ở MerryLand Quy Nhơn.

 

Quảng trường nhạc nước đạt kỷ lục Guinness – lớn nhất và dài nhất Việt Nam ở MerryLand Quy Nhơn.

 

 

Nghi thức cúng đàn tại Đền thờ Tây Sơn Tam Kiệt.

 

Những màn trình diễn nhạc nước đầy mê hoặc trong những giai điệu trẻ trung, thời thượng bậc nhất cùng các tiết mục biểu diễn của ca sĩ Justatee đã làm bừng sáng lên kỳ quan, mang lại những giây phút thăng hoa và tràn đầy cảm xúc.

 

 

 

 

 

 

Cùng với đó là sự ra mắt trái tim dự án: Phân khu Canal District – Dòng sản phẩm Bizhouse đầu tiên tại Việt Nam.

 

An Vượng Land mong muốn mang lại cho Nhà đầu tư những thông tin đầy đủ nhất, để Quý khách hàng có thể hình dung một cách rõ ràng hơn về một siêu dự án đang thành hình tại vùng biển Hải Giang – Quy Nhơn, qua đó sẽ có được những cảm nhận chân thực nhất về dự án để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp. Hành trình khám phá “Thành phố bán đảo thương mại, du lịch đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn đã khép lại với những dư vị và cảm xúc tuyệt vời. An Vượng Land xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Tập đoàn HƯNG THỊNH vì đã đầu tư xây dựng lên một siêu dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp và sang trọng. Sự ủng hộ, tin tưởng của Quý khách hàng chính là động lực để An Vượng Land tiếp tục nỗ lực hơn nữa để có thể mang đến cho Quý khách hàng những dự án chất lượng, giá trị trong tương lai.

Cùng An Vượng Land nhìn lại những hình ảnh trong hành trình trải nghiệm: “Siêu phẩm giữa lòng bán đảo – thành phố trong lòng thành phố ” MerryLand Quy Nhơn – Kỳ quan miền Nhiệt đới tuyệt tác ẩn mình đang thức giấc.