NHA TRANG – MIỀN ĐẤT HỨA CỦA BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG

Nha Trang là thành phố biển, địa điểm du lịch không những nổi tiếng ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới, nơi đây được đánh giá là sở hữu 1 trong 29 vịnh biển đẹp nhất thế giới. Cảnh sắc thiên nhiên tuyệt vời, Vịnh Nha Trang kín gió với sóng biển hiền hòa, những bãi biển trong xanh cùng bầu không khí trong lành, con người Nha Trang thân thiện đã thu hút lượng khách du lịch cao nhất cả nước tới đây mỗi năm.

Hình ảnh thực tế tại Nha Trang

Hình ảnh thực tế tại Nha Trang

– Vị trí địa lý: Nha Trang có nhiều lợi thế về địa lý, thuận tiện về đường bộ, đường sắt, đường hàng không, đường biển trong nước và quốc tế, là cửa ngõ Nam Trung bộ và Tây Nguyên nên Nha Trang có nhiều điều kiện mở rộng quan hệ giao lưu và phát triển.
– Điều kiện tự nhiên: Nha Trang từ lâu đã nổi tiếng với đường bờ biển đẹp nhất Việt Nam. Nơi đây quy tụ hàng loạt các đảo lớn nhỏ như Hòn Tre, Hòn Mun, Hòn Miễu, Hòn Tằm, Hòn Chồng – Hòn Vợ, Đảo Yến…cùng rất nhiều di tích danh thắng lịch sử khác
– Khí hậu ôn hòa: nhiệt độ trung bình năm là 26,3oC. So với các tỉnh Duyên hải Nam Trung bộ, Nha Trang là vùng có điều kiện khí hậu thời tiết khá thuận lợi để khai thác du lịch hầu như quanh năm
– Tài nguyên du lịch đa dạng: Nha Trang còn được biết đến với hệ thống tài nguyên du lịch nhân văn khá đa dạng và phong phú, trong đó có nhiều điểm di tích cấp quốc gia như: Di tích lưu niệm nhà bác học A.Yersin, Tháp Bà Ponagar, vịnh Nha Trang,… Bên cạnh các điểm tham quan du lịch nổi tiếng như chùa Long Sơn, Bảo tàng A.Yersin, Viện Hải dương học,… Nha Trang còn có nhiều lễ hội đặc sắc: Festival biển, lễ hội Tháp Bà Ponagar, lễ hội yến sào, lễ hội cầu ngư,…Đây chính là những yếu tố giúp kéo dài thời gian lưu trú của khách tham quan du lịch mỗi khi đến đây. 

CƠ SỞ HẠ TẦNG ĐƯỢC ĐẦU TƯ MẠNH MẼ

Bên cạnh mạng lưới giao thông tại Nha Trang rất thuận tiện với 4 loại hình giao thông chính là: đường hàng không, đường sắt, đường thủy, đường bộ, nơi đây còn được đầu tư xây dựng những khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp vui chơi, giải trí chất lượng cao như Vinpearl Land, Nha Trang Center…cùng hàng loạt các khách sạn 5 sao, nhà hàng mặt biển, du thuyền quốc tế…Đặc biệt, cảng Nha Trang đã đi vào khai thác từ năm 2016.

Hình ảnh thực tế tại Nha Trang

Hình ảnh thực tế tại Nha Trang

CHÍNH SÁCH ƯU ĐÃI TỪ CHÍNH PHỦ

Những năm gần đây, nhờ nỗ lực cải thiện môi trường đầu tư và các chính sách ưu đãi, hoạt động thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước của Khánh Hòa đã đạt được nhiều kết quả khả quan. Đông thời, UBND tỉnh Khánh Hòa luôn cam kết tạo mọi điều kiện thuận lợi và thực hiện các thủ tục đơn giản, nhanh chóng cho các nhà đầu tư khi đầu tư tại tỉnh Khánh Hoà.

DU LỊCH PHÁT TRIỂN KHÔNG NGỪNG

Năm 2015 đánh dấu sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch Nha Trang với số lượng khách hàng tăng vọt. Cụ thể là số lượng khách Trung Quốc tới Nha Trang, Khánh Hòa tăng hơn 500% tạo nên cơn “sốt” du lịch tại thành phố nay. Đây chính là điều kiện để du lịch Nha Trang phát triển và cũng là cơ hội không thể bỏ qua cho các nhà đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng tại Nha Trang.

Hình ảnh thực tế tại bờ biển Nha Trang

Hình ảnh thực tế tại bờ biển Nha Trang

TIỀM NĂNG SINH LỜI HẤP DẪN

Lượng khách du lịch lớn khiến cho tỷ lệ lấp phòng tại Nha Trang luôn luôn cao. Đây là yếu tố quan trọng đảm bảo tiềm năng sinh lời vượt trội của các căn hộ Condotel Nha Trang. Ngoài ra, nhờ lợi thế cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp cùng hạ tầng tiện ích đồng bộ mà những du khách đến đây sẵn sàng chi trả mức giá phòng cao, đem lại tiềm năng tăng giá vượt trội cho các căn hộ khách sạn tại Nha Trang

Hình ảnh thực tế tại bờ biển Nha Trang

Hình ảnh thực tế tại bờ biển Nha Trang