Tưng bừng kỷ niệm sinh nhật An Vượng Land tròn 3 tuổi!!!

     Từ ngày thành lập ban đầu 01/06/2015 đến nay trải qua 3 năm không ngừng trưởng thành và lớn mạnh An Vượng Land đã ghi đậm dấu ấn tên mình trên phương diện đại lý phân phối chính thức hàng chục dự án lớn như The Arena Cam Ranh, Panorama Nha Trang, AB Central Square…
     Nói về những ngày đầu mới thành lập anh Dương Văn Sỹ – Tổng giám đốc và anh Nguyễn Lệnh Tuấn – Phó tổng giám đốc không khỏi bồi hồi xúc động. Từ lúc chỉ có 15 anh chị em, vượt qua vô vàn khó khăn nhưng vẫn luôn đoàn kết cùng nhau xây dựng công ty lớn mạnh từng ngày. Sau 3 năm An Vượng Land đã có hàng trăm nhân viên, quy tụ rất nhiều anh chị em giàu năng lực về với công ty và rất nhiều anh chị em tiếp tục muốn gia nhập. Điều đó chứng minh những chính sách đúng đắn về xây dựng con người của Ban lãnh đạo công ty. Anh Dương Văn Sỹ luôn cho rằng, việc xây dựng con người là yếu tố quyết định thành bại của một công ty, đặc biệt là với một công ty Dịch vụ bất động sản. Về đời sống anh em nhân viên, công ty luôn quan tâm tri ân không chỉ nhân viên mà cả gia đình của họ, những ngày lễ Tết công ty đều có những chương trình, những phần quà dành cho cá nhân và gia đình. Về lương thưởng, rất tự hào khi An Vượng Land thời điểm hiện tại luôn đảm bảo cho anh chị em mức thu nhập cao hơn so với mặt bằng chung các công ty. Lương, thưởng, hoa hồng luôn được công ty thanh toán đúng ngày và đầy đủ đảm bảo lợi ích tối đa cho nhân viên. Về định hướng thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục mang về những dự án tầm cỡ từ Nha Trang, hứa hẹn sẽ không thua kém những Panorama hay The Arena.
 
Anh Dương Văn Sỹ và anh Nguyễn Lệnh Tuấn cắt bánh mừng Sinh nhật 
Trao giải cho các đội tham gia Văn Nghệ mừng Sinh nhật
    Để có được thành công ngày hôm nay An Vượng Land vô cùng cám ơn các anh chị em trông công ty, quý khách hàng và đối tác đã tin tưởng và ủng hộ An Vượng Land trong suốt 3 năm qua. 3 năm trong ngành phân phối sản phẩm bất động sản chưa phải là thời gian dài nhưng An Vượng đã xây dựng và phát triển công ty bằng tất cả sự cố gắng của mình và đã đạt được những thành công nhất định.
     Tại thời điểm này An Vượng Land thấy rằng chỉ cố gắng thôi không đủ mà cần hướng tới sự chuyên nghiệp, hoạt động bài bản, khoa học hơn. Vì thế hiện nay An Vượng Land đang từng bước để cải tiến, nâng cao chất lượng nhân sự, tối ưu hóa mọi nguồn lực để công ty hoạt động hiệu quả hơn, đem lại hứng khởi làm việc cho nhân viên, mang đến niềm tin cho mỗi khách hàng và anh chị đối tác.
     Cuối chương trình thay mặt cho công ty An Vượng Land, Tổng giám đốc Dương Văn Sỹ muốn gửi lời tri ân đến tất cả khách hàng, các đối tác bạn hữu thân thiết và toàn thể cán bộ nhân viên của An Vượng vì sự ủng hộ và giúp đỡ tận tình trong suốt chặng đường phát triển 3 năm qua của công ty.