AN VƯỢNG LAND: BÙNG NỔ GIAO DỊCH TẠI LỄ MỞ BÁN PHÂN KHU NHÀ PHỐ BIỂN PARA GRUS – CAM RANH

Sáng thứ 7 ngày 30/11/2019 vừa qua, Công ty TM&DV An Vượng Land đã phối hợp tổ chức thành công “Lễ giới thiệu phân khu Nhà phố biển Para Grus” tại khách sạn Grand Plaza, Trần Duy Hưng, Hà Nội.


 

Para Grus Cam Ranh – Phân khu nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đầu tiên của dự án KN Paradise

Cam Ranh đang là cái tên được nhiều doanh nghiệp bất động sản chú ý trong nhiều năm trở lại đây, đồng thời được xem là cột mốc lớn đối với thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Cam Ranh khi chính phủ đồng ý phê duyệt nơi đây trở thành điểm du lịch chất lượng cao. Đặc biệt tháng 6/2018 việc nhà ga quốc tế Cam Ranh đi vào hoạt động đã góp phần giải quyết tình trạng quá tải đồng thời mở ra cơ hội cho ngành du lịch cũng như thị trường Bất động sản của tỉnh Khánh Hòa tiếp tục phát triển mạnh mẽ.

Phân khu Nhà phố Para Grus tọa lạc tại Bãi dài, với quy mô gần 800ha và 5km bờ biển, liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh, cách Cảng biển Quốc tế Cam Ranh 7km. Ngoài bãi dài, sân bay quốc tế, cảng biển … phân khu nhà phố còn sở hữu các tiện ích 5 sao từ KN Paradise như: Sân Golf 27 lỗ đạt chuẩn Quốc Tế, Khu phức hợp thương mại dịch vụ, Nhà hàng, khách sạn, resort hướng biển cao cấp, Khu công viên cây xanh, Khu vui chơi giải trí hiện đại, Sân thể thao đa năng.

 

Dự án được quy hoạch, thiết kế dựa trên ý tưởng kết hợp văn hóa Đông – Tây, hòa quyện các yếu tố truyền thống gắn chặt với phong thủy, ngũ hành của phương Đông cùng phong cách hiện đại và sang trọng của phương Tây, để tạo nên một thành phố thu nhỏ vừa đẳng cấp, lịch lãm nhưng không thiếu nét tinh tế, đậm chất Á Đông.

 

Bùng nổ giao dịch nhà phố biển với nhiều ưu đãi tại lễ giới thiệu

Tại sự kiện giới thiệu, ngoài các thông tin tổng quan về phân khu, khách hàng còn được tư vấn nhiệt tình về các ưu – nhược điểm của dự án và phân tích các phương án đầu tư hiệu quả cũng như lợi ích khi sở hữu nhà phố biển Para Grus. Có thể nói rằng sống tại Para Grus, cư dân sẽ thừa hưởng hệ thống tiện ích đa dạng, đẳng cấp từ mua sắm, giải trí, ẩm thực mang văn hóa địa phương và vùng miền.

Các chuyên viên nhiệt tình hỗ trợ giải đáp các câu hỏi của các khách mời

Rất nhiều khách hàng đã nhanh chóng ký hợp đồng mua căn hộ để được sở hữu 1 căn nhà mơ ước. Và để tri ân sự quan tâm của khách hàng đối với dự án, ngay trong sự kiện, các đơn vị phân phối cũng đã tổ chức chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho những khách hàng giao dịch thành công với nhiều phần quà giá trị. Rất nhiều khách hàng đã may mắn sở hữu những phần quà tặng hấp dẫn như chỉ vàng SJC 9999, voucher mua sắm, lò nướng cao cấp,…

Các vị khách mời may mắn nhận được phần quà tri ân đến từ các đơn vị phân phối

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực phân phối bất động sản, đặc biệt là dòng sản phẩm nghỉ dưỡng – Condotel, An Vượng Land vinh dự là một trong những nhà phân phối dự án KN Paradise, chúng tôi hứa hẹn sẽ nỗ lực mang lại nhiều cơ hội trải nghiệm an cư và đầu tư sinh lời tại dự án nói chung và phân khu Para Grus nói riêng.

 

 Thông tin liên hệ về sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV BẤT ĐỘNG SẢN AN VƯỢNG LAND

Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://anvuongland.vn/              Hotline: 024 2247 3333