AN VƯỢNG LAND: “CAFÉ SÁNG CÙNG PENINSULA NHA TRANG”

Cuối tuần qua, Thứ 7 ngày 16/11/2019, An Vượng Land – Đơn vị phân phối chính thức của dự án Peninsula đã tổ chức chương trình “Café sáng cùng Peninsula” tại VP bán hàng của dự án: KĐT An Viên, Nha Trang, chương trình đã thu hút được đông đảo các khách hàng đến tham dự.

Peninsula – Trái tim phố biển Nha Trang

Peninsula Nha Trang nằm trong khu Đô Thị Biển An Viên, trải dài với trên 2,2km bờ biển, là một trong 29 vịnh đẹp nhất thế giới và ở phía nam đường Trần Phú. Với quy mô gồm 2 tòa nhà cao 22 tầng cùng hàng trăm tiện ích đẳng cấp và đa dạng, có thể nói rằng Peninsula Nha Trang như một “Ngọn đèn sáng” giữa lòng KĐT biển An Viên, là nơi lưu trú nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao đáng để đầu tư.

                                      Phối cảnh tổng thể view biển của dự án Peninsula

                  2 tòa tháp cao 22 tầng với hàng trăm căn hộ dịch vụ và khách sạn đẳng cấp

Các căn hộ của Peninsula được thiết kế hiện đại, với vẻ đẹp tinh tế và sang trọng, là điểm nhấn hoàn hảo ở khu đô thị biển An Viên. Hầu hết các căn hộ ở đây đều đa dạng với nhiều loại hình phòng và kích thước từ 55m2 đến 128m2 , nội thất đầy đủ mang lại cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng. Với tầm nhìn trực diện hướng ra biển và nội khu xanh mát tạo cho khách hàng cảm giác hòa nhịp cùng thiên nhiên và thư giãn tuyệt đối.

 

                                                    Kiến trúc, nội thất tinh tế, sang trọng

Có thể thấy, trên thị trường bất động sản cao cấp hiện nay tại Nha Trang, Peninsula chính là điểm nhấn độc đáo, kiến tạo nên không gian sống đáng được mong đợi. Với vị trí vàng trái tim phố biển, cũng như hệ thống tiện ích đa dạng, Peninsula xứng đáng là “nơi để ở, chốn để về”.

Café sáng và trải nghiệm thực tế

Trong không gian ấm cúng tại văn phòng dự án, thưởng thức tách café nóng hổi và tận hưởng không khí trong lành của Thành phố biển Nha Trang, An Vượng Land đã phối hợp với CĐT dự án Peninsula tổ chức buổi tư vấn tập chung này.

“Café sáng cùng Peninsula” được tổ chức tại VP bán hàng Peninsula, KĐT An Viên, Nha Trang

Đến với sự kiện, khách hàng không chỉ thưởng thức những tách café buổi sáng mà còn được tham quan thực tế quá trình hoàn thành của dự án để tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng có được cái nhìn thực tế cũng như củng cố niềm tin vào dự án Peninsula Nha Trang.

 

                                        Khách hàng được tư vấn và tham quan trực tiếp dự án

Sự kiện “Café sáng cùng Peninsula” diễn ra đã giúp giải đáp những lo lắng, thắc mắc của đại đa số khách hàng như về vị trí, tiện ích của dự án, tiến độ thi công và đặc biệt là khả năng sinh lời khi đầu tư tại đây.

                                          Các khách hàng tham quan trực tiếp tại dự án

Với nhiều ưu điểm được hội tụ, chính sách đòn bẩy tài chính đầy thu hút, Peninsula Nha Trang được đánh giá là sản phẩm đầu tư chất lượng, sinh lời bên vững cho khách hàng đầu tư. Không chỉ vậy với hàng loạt tiện ích cũng như chính sách ưu đãi giúp cho khách hàng ở thực hài lòng hơn khi sở hữu căn hộ tại Peninsula Nha Trang.

 

 Thông tin liên hệ về sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV BẤT ĐỘNG SẢN AN VƯỢNG LAND

Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://anvuongland.vn/              Hotline: 024 2247 3333