AN VƯỢNG LAND CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI DỰ ÁN CONDOTEL PENINSULA – TRÁI TIM PHỐ BIỂN NHA TRANG

Chỉ sau thời gian ngắn ra mắt thị trường, Peninsula Nha Trang đã tạo lên một làn sóng mới trên thị trường BĐS và có sức hút lớn với khách hàng bởi vị trí đắc địa, thiết kế tuyệt đẹp, 100% căn hộ view biển.

Bất động sản Nha Trang sức hút từ du lịch

Theo dự báo của ngành du lịch Khánh Hòa, năm 2019 tỉnh đặt mục tiêu đón 7 triệu lượt khách du lịch đến Nha Trang, trong đó có 3 triệu lượt khách quốc tế; mục tiêu đến năm 2020 đạt con số 8 triệu khách và 16 triệu khách đến năm 2030. Nha Trang được biết đến là một thị trường sôi động nhất phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng bởi nơi đây không chỉ được khách trong nước mà còn khách quốc tế biết đến như một thiên đường du lịch, với những bãi biển trải dài được mệnh danh là 1 trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới.

Thị trường BĐS Nha Trang sôi động nhờ tiềm năng du lịch

Song hành với sự phát triển của du lịch Nha Trang đang kéo theo nhu cầu về nhà ở cũng như dịch vụ lưu trú tăng cao chính vì vậy nhiều năm gần đây hàng trăm dự án ra đời, đưa ra thị trường hàng ngàn căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp ở các loại hình khác nhau. Trong đó, sản phẩm căn hộ condotel vẫn là phân khúc thu hút được đông đảo nhà đầu tư. Mới đây, tại diễn đàn M&A 2019, bà Dương Thùy Dung, Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam cũng khẳng định tiềm năng BĐS nghỉ dưỡng và nhấn mạnh rằng: “Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam chưa bao giờ hết nóng”.

Thực tế thị trường ghi nhận, tại các địa phương như Nha Trang hay Đà Nẵng, Phú Quốc thời gian qua, nhiều nhà đầu tư nước ngoài nhìn thấy tiềm năng của ven biển Việt Nam như một điểm sáng trên bản đồ bất động sản khu vực trong tương lai, đã và đang có những chiến lược đầu tư hoặc hợp tác đầu tư vào phân khúc này.

Peninsula Nha Trang tâm điểm BĐS dịp cuối năm

Peninsula Nha Trang do Công ty CP Đầu Tư Điện Lực Hà Nội làm chủ đầu tư, Dự án sở hữu vị trí “kim cương” của Khu đô thị biển An Viên, phường Vĩnh Trường, TP Nha Trang. Đây là khu vực sầm uất, nhộn nhịp với da dạng các dịch vụ thương mại, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp như bến du thuyền, chuỗi resort 5 sao, khách sạn, nhà hàng ẩm thực…

Đặc biệt, Condotel Peninsula Nha Trang chỉ cách biển vài phút đi bộ, nằm giáp ranh với các trục đường huyết mạch của khu đô thị, liền kề với tuyến áp treo dài 3.3km, tuyến monorail kết nối đất liền sang quần thể nghỉ dưỡng Vinpearl, cảng du lịch quốc tế và nhiều dịch vụ du lịch khác.

Peninsula Nha Trang – Tâm điểm bất động sản dịp cuối năm

Tổ hợp này bao gồm hệ thống nhà hàng sang trọng, phòng hội thảo, Business center, khu Gym, Spa, massage, xông hơi hiện đại, Tiki Bar… cùng với khu trông trẻ và cảnh quan sân vườn độc đáo. Tổ hợp vui chơi giải trí Peninsula Square với rạp chiếu phim, outlet, các trò vui chơi giải trí cho trẻ em và người lớn, vui chơi liên hoàn, Bowling, game đua xe, bắn súng, game công nghệ cao…sẽ là điểm đến đầy mê say và hấp dẫn cho du khách tới Nha Trang nói chung, du khách chọn nghỉ ngơi, lưu trú tại Peninsula Nha Trang nói riêng.

Mặt bằng dự án căn hộ Nha Trang Peninsula Tower khá phong phú và đa dạng với nhiều diện tích khác nhau, mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn. Với quy mô lên đến hơn 8000 m2 với 22 tầng, Peninsula mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và đầy ấn tượng ngay tại khu đô thị biển đẹp nhất Nha Trang.

Thiết kế dự án căn hộ Nha Trang Peninsula Tower sự kết hợp giữa nét tinh tế hiện đại của kiến trúc phương Tây và sự quyến rũ thơ mộng của phương Đông. Condotel Nha Trang Peninsula Tower chính là điểm nhấn kiến trúc theo phong cách độc đáo và tinh tế đạt tiêu chuẩn 5 sao. Mang đến cho cư dân nơi đây một không gian sống hiện đại, tiện nghi bậc nhất Nha Trang với 100% căn hộ view biển.

An Vượng Land đưa “Làn sóng” bất động sản đến gần hơn với khách hàng

Với nhiều năm hoạt động, An Vượng Land không ngừng nỗ lực phát triển và đang dần trở thành thương hiệu uy tín trong lĩnh vực phân phối bất động sản. Đặc biệt dòng sản phẩm nghỉ dưỡng – Condotel là những thế mạnh làm lên tên tuổi của An Vượng Land. Qua các sự kiện hợp tác với các chủ đầu tư lớn, An Vượng Land đã giành được sự tin tưởng của khách hàng cũng như các đối tác.

An Vượng Land chính thức phân phối dự án Peninsula

 Thời gian vừa qua, Chủ đầu tư – Công ty CP Đầu Tư Điện Lực Hà Nội đã chính thức hợp tác với An Vượng Land trong việc phân phối dự án Peninsula Nha Trang – Dự án đã tạo nên sức hút lớn với khách hàng chỉ sau thời gian ngắn ra mắt thị trường

Theo đánh giá của Ông Dương Văn Sỹ – Tổng Giám Đốc Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ BĐS An Vượng Land “Xét ở các khía cạnh từ ưu thế về vị trí tới mức cam kết lợi nhuận, Peninsula Nha Trang là sản phẩm đầu tư vừa tầm, bền vững, an toàn cho cả người mua để đầu tư sinh lời lẫn đầu tư lâu dài và hưởng lợi nhuận chia sẻ theo cam kết của chủ đầu tư. Bằng uy tín và kinh nghiệm của mình, An Vượng Land sẽ nỗ lực hơn nữa để đưa làn sóng bất động sản này đến gần với khách hàng hơn, đem lại cơ hội đầu tư sinh lời bền vững cho khách hàng trong dịp cuối năm này”.

 

Thông tin liên hệ về sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV BẤT ĐỘNG SẢN AN VƯỢNG LAND

Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://anvuongland.vn/              Hotline: 024 2247 3333