AN VƯỢNG LAND CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI DỰ ÁN SAILING BAY NINH CHỮ.

AN VƯỢNG LAND CHÍNH THỨC PHÂN PHỐI DỰ ÁN SAILING BAY NINH CHỮ (NINH THUẬN)

Nằm giữa trái tim của tam giác du lịch “huyền thoại” Đà Lạt – Nha Trang – Mũi Né, SAILING BAY NINH CHỮ Là dự án biểu trưng của Ninh Thuận bao gồm 4 khối khách sạn 40 tầng, phía trước là khu căn hộ 9 tầng kết hợp khối đế là trung tâm thương mại. Nơi đây, 4 hồ bơi lớn được thiết kế nằm xen kẽ với các khu công viên tạo ra khuôn viên xanh mát bao bọc các diện tích xây dựng một cách hài hòa.

Sáng ngày 23/10/2019, tại Trung Tâm Hội Nghị Quốc Gia – Hà Nội đã diễn ra sự kiện “Huấn luyện kiến thức tư vấn BĐS Du lịch mô hình ApartHotel và giới thiệu dự án Sailing bay Ninh Chữ”, sự kiện có sự tham gia của chủ đầu tư Crystal Bay và các đơn vị đại lý đồng thời quy tụ gần 1.500 các chuyên viên tư vấn của cá đơn vị phân phối. Đánh giá được tiềm năng phát triển của mô hình Aparthotel mới và các điểm sáng của dự án, An Vượng Land quyết định tham gia phân phối các sản phẩm thuộc dự án Sailing Bay Ninh Chữ này.

Sự kiện hoành tráng được tổ chức tại Trung tâm hội nghị quốc gia

Chủ đầu tư dự án là Công ty Cổ phần Crystal Bay – một trong những đơn vị tiên phong trong xây dựng hệ sinh thái du lịch cao cấp và khai mở tiềm năng du lịch của vùng đất mới. Crystal Bay tiên phong mang mô hình Aparthotel tới Việt Nam với các dự án tiêu biểu phải kể đến như Sunbay Park Hotel & Resort hay Sailing bay Ninh Chữ…

Chủ đầu tư Crystal Bay chia sẻ thông tin tại sự kiện

Phát biểu tại sự kiện, chủ đầu tư cho biết: “Trên thế giới, mô hình ApartHotel đã không còn xa lạ, ở đó du khách được tận hưởng các tiện ích vượt trội so với các dịch vụ một căn phòng khách sạn thông thường. Các khách sạn đặc biệt này có nhiều phong cách thiết kế nhưng đều có mục đích mang đến cho khách lưu trú và chủ sở hữu một trải nghiệm chung, đó là các tiện ích sang trọng, hiện đại của những khách sạn đẳng cấp 5 sao; vừa được sống trong không gian thân thiện, gần gũi như ở nhà. Tại Việt Nam Crystal Bay đã và đang khai sáng những viên Pha lê và Sailing Bay chính là viên pha lê trên miền sa thảo. Với sự hợp tác cùng các đại lý uy tín, có danh tiếng trên thị trường như An Vượng Land, chúng tôi tin tưởng sản phẩm sẽ đến tay khách hàng nhanh chóng và là đối tác chiến lược song hành cùng chúng tôi trong những dự án sắp tới”.

Vị trí đắc địa của Sailing Bay Ninh Chữ

Dự án Sailing Bay Ninh Chữ tọa lạc tại Tri Hải (Ninh hải – Ninh Thuận) một địa điểm khá riêng tư và chỉ cách trung tâm thành phố Phan Rang – Tháp chàm 9km. Nằm trên dải đất hình mũi tàu nhô ra biển, với 4 tòa tháp cao tầng được kiến tạo giống như 4 cánh buồm no gió.

Dự án bao gồm 4 khối khách sạn 40 tầng, phía trước là khu căn hộ 9 tầng kết hợp khối đế là trung tâm thương mại. Nơi đây, 4 hồ bơi lớn được thiết kế nằm xen kẽ với các khu công viên tạo ra khuôn viên xanh mát bao bọc các diện tích xây dựng một cách hài hòa. Ngay tại dự án, khu vực bãi biển là công viên nước, liền kề với một sân khấu có tới 450 chỗ ngồi.

Giấy chứng nhận An Vượng Land là đơn vị phân phối chính thức dự án

Với hàng loạt ưu điểm, tiềm năng về du lịch, nghỉ dưỡng đồng thời đang được tiến hành quy hoạch lớn, thị trường bất động sản Ninh Thuận đang tạo được bước nhảy vọt, ngày một gia tăng giá trị bất động sản các nhà đầu tư. An Vượng Land hân hạnh là đại lý phân phối chiến lược sẽ đem đến cho quý vị những thông tin hữu ích và những giá trị vượt bậc cho nhà đầu tư

Thông tin chi tiết xin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản An Vượng Land

Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://anvuongland.vn/              Hotline: 024 2247 3333