AN VƯỢNG LAND KOREA TOUR 2019

Từ ngày 24-29/08/2019, đại gia đình An Vượng Land đã cùng nhau trải nghiệm tại những địa điểm, món ăn, đặc sản nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc.


Khởi đầu buổi khám phá đầu tiên với món canh sườn bò bổ dưỡng cả đoàn đến với Đảo Jeju với những điểm đến mộng mơ cho những cặp đôi yêu nhau như đồi Seongsan Sunrise Peak, công viên tình yêu, Thác Cheonjeyeon hay Cầu Seonimgyo,…đặc biệt xinh đẹp trong thời tiết mát mẻ với gió nhe và một chút mưa phùn. Đặc sản nơi đây là những trái cam, quýt không hạt ngọt mát, mọng nước.


Rời Jeju, cả đoàn đáp chuyển bay trở về Thủ đô Seoul hoa lệ. Trải nghiệm các món nướng, lẩu, đặc biệt là các loại Kim Chi – một món ăn không thể thiếu trong các bữa ăn của người Hàn Quốc. Cùng nhau check in tại tháp truyền hình Namsan, cung điện hoàng gi, Nhà xanh, chợ Myeondong,…Rất nhiều tiếng cười, niềm vui khi cả đoàn trải nghiệm làm thử Kim chi và mặc Hanbook.
Vào ngày cuối, các đôi tình nhân của An Vượng lại có dịp trải nghiệm một điếm đến vô cùng lãng mạn là đảo Namsan – phim trường bộ phim Bản tình ca mùa Đông.

Ngoài ra, cả đoàn đã có rất nhiều thời gian để mua cho bố mẹ mình các sản phẩm tốt cho sức khỏe như Sâm, tinh dầu Thông đỏ, An Cung,…Các chị em thỏa sức mua sắm Mỹ phẩm chính hãng nổi tiếng của Hàn Quốc, một cơ hội mà rất khó có thể có được.

Kết thúc chuyến đi sau 5 ngày, 4 đêm, đại gia đình An Vượng Land trở về nhà với đầy ắp những kỉ niệm đáng nhớ, vui vẻ và cùng hẹn nhau chuyến đi tới Trung Quốc vào cuối năm nay.