AN VƯỢNG LAND NHUỘM MÀU ĐỎ RỰC TẠI LỄ KICK OFF DỰ ÁN CROWN VILLAS THÁI NGUYÊN

Crown Villas Thái Nguyên chính thức ra mắt đầy ấn tượng và mạnh mẽ trên thị trường bất động sản với lễ Kick off “Siêu từ trường – Hút kỳ tài – Đẩy kỳ tích”. Công ty Cổ phần thương mại và dịch vụ bất động sản An Vượng Land vinh dự trở thành một trong những đại lý phân phối để đưa sản phẩm Shop villas đến Quý chủ nhân trong tương lai.

AN VƯỢNG LAND VỚI KHẨU HIỂU RÕ RÀNG “TIẾN VỀ ĐẤT THÁI, GẶT HÁI THÀNH CÔNG”

Chiều ngày 28/03 tại Thái Nguyên, hơn 800 sales đến từ 10 đại lý và liên minh đã có mặt tại lễ ra quân dự án KĐT Crown Villas. Với tinh thần “Siêu từ trường – Hút kỳ tài – Đẩy kỳ tích”, lễ kick off đã diễn ra thành công trong không khí sôi động, nhiệt huyết đến từ các chiến binh, đặc biệt là các chiến binh của An Vượng Land. Các “chiến binh sale” đã cùng nhau “đốt nóng” sự kiện bằng khí thế quyết tâm “quét sạch bảng hàng” dự án.

Tại sự kiện, chủ đầu tư cũng đã giới thiệu những thông tin, đào tạo về vị trí, quy mô, tiện ích của dự án đến các đại lý. Crown Villas được quy hoạch đồng bộ với 4 tiểu khu Helios, Hermes, Poseidon, Iris cùng các dòng sản phẩm đa dạng như biệt thự, shophouse, shop villa… Được biết đến là khu đô thị chất lượng 5 sao đẳng cấp đầu tiên tại Thái Nguyên, Crown Villas quy tụ cộng đồng cư dân tinh hoa, có tri thức cao và nhu cầu tận hưởng cuộc sống chất lượng hàng đầu. Mô hình Semi Compound đã được tối ưu hóa tại Thái Hưng Crown Villas, xây dựng nên nơi ở lý tưởng khi đảm bảo sự an toàn, môi trường trí thức, tiện ích đầy đủ đáp ứng mọi yêu cầu của cư dân.

An Vượng Land cùng đại diện chủ đầu tư đã tiến hành ký kết hợp tác chiến lược phát triển dự án KĐT Crown Villas, hứa hẹn sẽ cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất của dự án đến cho khách hàng một cách nhanh chóng và hoàn hảo. 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại sự kiện: