AN VƯỢNG LAND: SÔI ĐỘNG CÙNG GIẢI “CHẠY VÌ BỆNH NHÂN PARKINSON” VÀ SỰ KIỆN RA MẮT TÒA NIMBUS – DỰ ÁN SOLEIL ĐÀ NẴNG

Sáng Chủ nhật ngày 01/12/2019, hơn 2.000 thành viên tham dự bao gồm người dân Thủ đô, bác sĩ, nhân viên y tế và sự đóng góp hơn 50 cán bộ nhân viên An Vượng Land đã có mặt từ 7h sáng tại phố đi bộ Hồ Gươm để tham gia giải chạy vì bệnh nhân Parkinson do Bệnh viện Hữu nghị Việt – Đức tổ chức. Đồng thời chiều ngày hôm đó, toàn bộ chuyên viên tư vấn của An Vượng đã tham gia lễ giới thiệu tòa Nimbus – dự án Soleil Đà Nẵng tại khách sạn Melia – Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

 

Sôi động cùng giải “Chạy vì bệnh nhân Parkinson”

Nhằm gắn kết mối quan hệ giữa bệnh nhân Parkinson, người nhà với cộng đồng, Bệnh viện Hữu nghị Việt – Đức đã phối hợp cùng các đơn vị tài trợ đã tổ chức giải chạy vì bệnh nhân Parkinson vào sáng ngày 01/12/2019, tại khu vực Tượng đài Cảm Tử Quân, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với thông điệp “Mỗi bước chạy, một niềm vui” ở cự li 2km và 5km.

PGS.TS Đồng Văn Hệ, Phó Giám đốc Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho biết bệnh Parkinson là bệnh lý thoái hóa thần kinh thường gặp nhất sau bệnh Alzheimer, chiếm 2% dân số thế giới, thường gặp trên 65 tuổi, bệnh xu hướng trẻ hoá.

Khi bị mắc chứng bệnh này, những người bệnh ở giai đoạn sớm thường có biểu hiện run ở phần ngọn chi và miệng, kèm theo co cứng các cơ, động tác chậm chạp dẫn đến hạn chế vận động. Với người bệnh Parkinson, vận động là cách tốt nhất để chữa bệnh, đặc biệt là vận động cùng với âm nhạc sẽ giúp cải thiện chức năng vận động của hệ cơ xương và giảm run giật.

Để hưởng ứng và lan tỏa thông điệp ý nghĩa của giải chạy lần này, Chủ đầu tư dự án Wyndham Soleil – Công Ty Cổ Phần PPC An Thịnh Đà Nẵng  đã kêu gọi các đơn vị phân phối cùng tham gia, trong đó hơn 50 nhân viên của An Vượng Land đã có mặt từ sáng sớm để chuẩn bị một thể lực thật tốt cho cuộc thi.

Tập thể nhân viên của An Vượng tích cực tham gia nhằm làn tỏa thông điệp của sự kiện

Lễ giới thiệu tòa căn hộ Nimbus – Hào quang của sự thông thái và tự chủ.

Cũng vào 14h chiều ngày hôm đó – 01/12, buổi lễ giới thiệu tòa Nimbus của dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng đã diễn ra với sự góp mặt đông đảo các khách mời và đại lý tại khách sạn Melia – Lý Thường Kiệt, Hà Nội. An Vượng Land rất hân hạnh được là một trong những đơn vị phân phối dự án này.

Hàng trăm khách hàng tham dự sự kiện

Tòa căn hộ Nimbus – Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng sở hữu vị trí đắc địa trên tuyến đường Võ Nguyên Giáp – Phạm Văn Đồng, có tầm nhìn thẳng ra công viên Biển Đông, gồm 1 toà khách sạn và 3 toà căn hộ cao cấp. Dự án Wyndham Soleil Đà Nẵng hay Soleil Ánh Dương Đà Nẵng là tổ hợp khách sạn – condotel cao cấp đạt tiêu chuẩn 5 quốc tế, được đầu tư bởi tập đoàn PPC An Thịnh Việt Nam và vận hành bởi tập đoàn Wyndham Hotel Group (Mỹ).

Tòa Nimbus được xây dựng trên quy mô đất vàng có diện tích 104.677m2. Tòa tháp cao 57 tầng (195m) với tổng số căn hộ hơn 1.100 căn. Về tiện ích, Nimbus có hai khu bể bơi tại tầng 4 gồm bể bơi cho người lớn, bể bơi trẻ em và Jacuzzi. Được biết, bể bơi tại tầng 54 là bể bơi cao nhất tại thành phố Đà Nẵng. Ngoài ra còn có các tiện ích đẳng cấp khác có thể kể đến như phòng tập gym, yoga, spa thư giãn… Trung tâm thương mại và khu mua sắm hiện đại cùng nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Đơn vị quản lý là Wyndham Trademark cung cấp các dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất cho khách hàng. Để đáp ứng phù hợp cho từng đối tượng khách hàng, Nimbus có các loại căn hộ như sau:

  • Căn hộ Studio diện tích 26.87m2 – 37.14m2
  • Căn hộ 1 + 1 phòng ngủ diện tích 54.98m2 – 58.15m2
  • Căn hộ Excutive 1 + 1 phòng ngủ diện tích 79.17m2 – 85.51m2
  • Căn hộ 2 phòng ngủ diện tích 102.46m2 – 115.85m2.

    Phối cảnh không gian ban công căn hộ

     

    Phối cảnh không gian ban công căn hộ

    Sự kiện lễ giới thiệu Lễ giới thiệu tòa căn hộ Nimbus – Soleil Đà Nẵng đã thu hút hàng trăm khách hàng tới tham dự, tại sự kiện, Chủ đầu tư đã giới thiệu những tiềm năng kinh tế, du lịch của Đà Nẵng, những ưu điểm đặc biệt mà khách hàng chỉ có thể tìm được tại dự án Solel Đà Nẵng.

    Khách hàng tham quan sa bàn tổng thể dự án Soleil

    Ngoài ra trong buổi sự kiện, khách hàng không chỉ được chia sẻ thông tin về thị trường, về dự án mà còn được thưởng thức một bữa tiệc âm nhạc đầy sắc màu với những tiết mục đặc sắc: giàn nhạc giao hưởng, tiết mục múa tương tác… đặc biệt với sự xuất hiện của Diva Mỹ Linh đã khiến cho bầu không khí của sự kiện thêm phần hoành tráng và hấp dẫn.

    Diva Mỹ Linh góp mặt tại sự kiện giới thiệu của dự án Soleil

    Wyndham Soelil Đà Nẵng nằm trong phân khúc BĐS nghỉ dưỡng cao cấp, chuẩn 5*, tọa lạc tại vị trí kim cương của Đà Nẵng, chắc chắn sẽ mang lại giá trị đầu tư cao cho khách hàng. Tận hưởng giá trị mà vị trí “vàng” mang lại bao gồm thuận tiện đi lại nội đô, cách sân bay 10 phút di chuyển,… nhà đầu tư dễ dàng kinh doanh sinh lời bằng cách đầu tư hoặc cho thuê.

    An Vượng Land vinh dự là đơn vị đồng hành cùng Dự án mang đến những giá trị thật đến tay khách hàng. Tòa căn hộ Nimbus hứa hẹn sẽ trở thành tài sản sinh lời thực, chủ sở hữu hoàn toàn yên tâm và an nhàn tận hưởng.

     

     Thông tin liên hệ về sản phẩm:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV BẤT ĐỘNG SẢN AN VƯỢNG LAND

    Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

    Website: https://anvuongland.vn/              Hotline: 024 2247 3333