Căn hộ Anland Lakeview được dự đoán sắp “cháy hàng”?

Căn hộ Anland những năm gần đây luôn nằm trong TOP đầu tìm kiếm của người mua nhà tại Hà Đông. Bước sang 2020, khi mà hai dự án đi trước là Anland Complex và Anland Premium cũng lần lượt bàn giao thì căn hộ Anland Lakeview đang trở nên “nóng” hơn bao giờ hết. Chính vì thế, nhiều chuyên gia nhận định sản phẩm này rất có khả năng “cháy hàng” trong thời gian tới.

Căn hộ Anland Lakeview là sản phẩm của chủ đầu tư uy tín

Điểm qua hàng loạt các chủ đầu tư bất động sản có mặt tại quận Hà Đông, có thể thấy Nam Cường luôn đi đầu về nhiều sản phẩm. Trong đó có cả chung cư cao tầng lẫn biệt thự thấp tầng. Các yếu tố phát triển xanh, an lành, bền vững và đồng bộ luôn xuyên suốt triết lý của tập đoàn.

Khu đô thị Dương Nội của tập đoàn Nam Cường

                                                Khu đô thị Dương Nội của tập đoàn Nam Cường

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực bất động sản, Nam Cường luôn nắm bắt được xu hướng và nhu cầu của người mua nhà. Các sản phẩm mở bán luôn được đông đảo khách hàng đón nhận, tiêu biểu như: chung cư Anland Lakeview, Anland Premium, shophouse An Phú Shop Villa, biệt thự An Khang, An Vượng…

Căn hộ Anland Lakeview có pháp lý minh bạch, rõ ràng

Khách hàng mua căn hộ Anland Lakeview có thể hoàn toàn yên tâm về pháp lý của dự án. Toàn bộ giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, giấy phép đầu tư, giấy phép bán hàng đều được cấp đầy đủ. Ngoài ra, dự án còn được ngân hàn MB Bank bảo lãnh tiến độ. Khách hàng sau khi nhận bàn giao căn hộ khoảng 3 – 6 tháng sẽ được nhận sổ hồng từ chủ đầu tư Nam Cường.

Giấy phép bán hàng Anland Lake View
                                                                         Giấy phép bán hàng Anland Lake View

Hạ tầng đầy đủ, đồng bộ, không gian xanh rộng lớn

Trong khi các dự án chung cư khác chỉ đáp ứng được yếu tố vị trí thì tổ hợp căn hộ Anland Lakeview còn có thêm rất nhiều điểm mạnh khác. Một trong số đó chính là hạ tầng tiện ích được quy hoạch đồng bộ. Rất nhiều tiện ích đẳng cấp cả bên trong tòa tháp lẫn khu vực xung quanh bán kính 1km. Hệ thống trường liên cấp quốc tế, bệnh viện, trung tâm thương mại sầm uất…chỉ cách nơi ở của cư dân vài bước chân. Đặc biệt, đây còn là dự án hiếm hoi sở hữu không gian sống xanh, an lành tuyệt đối ngay phố thị. Cư dân sống tại đây luôn được hưởng những lợi ích cao nhất về mọi mặt của đời sống như sức khỏe, học tập, ăn uống, mua sắm, vui chơi giải trí…

Nơi hội tụ những cư dân thượng lưu, tri thức

Tổ hợp căn hộ Anland Lakeview nằm trong quần thể khu đô thị Dương Nội với hầu hết cư dân đều là những người giàu có, thành đạt. Đây chính là nơi cộng đồng văn minh, tri thức, thượng lưu hội tụ sinh sống. Vì thế, nơi đây cũng chính là không gian, miền đất an lành cho tương lai con trẻ học tập, phát triển toàn diện.

Biệt thự An Vượng Villa - KĐT Dương Nội
                                            Biệt thự An Vượng Villa – KĐT Dương Nội

Nguồn cung bất động sản năm 2020 khan hiếm

Các chính sách của Nhà nước sẽ ảnh hưởng rất mạnh đến thị trường bất động sản. Như ở TP Hồ Chí Minh chính quyền thành phố đã rà soát các dự án đang thực hiện, hạn chế cấp phép các công trình mới nhằm tránh tình trạng dự án bỏ hoang gây lãng phí. Do đó nguồn cung của các sản phẩm chung cư cao cấp, sẽ khan hiếm.

Còn ở Hà Nội, do quỹ đất ngày càng có hạn, sự gia tăng dân số cơ học cao, và cơn khát nhà ở Thủ đô ngày càng gia tăng. Chính vì thế, những sản phẩm vượt trội như căn hộ Anland Lakeview sẽ vô cùng hút khách. Theo dự đoán, chỉ trong thời gian ngắn nữa thôi sản phẩm này sẽ “cháy hàng”.

 

 Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV BẤT ĐỘNG SẢN AN VƯỢNG LAND

Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://anvuongland.vn/              Hotline: 024 2247 3333