CONDOTEL VOGUE RESORT NHA TRANG – CƠ HỘI ĐẦU TƯ

CONDOTEL NHA TRANG

Trên thế giới, CONDOTEL (Condo – Hotel) là một mô hình đầu tư căn hộ khách sạn rất phổ biến được các doanh nhân, chính khách, người nổi tiếng, giới thượng lưu và những khách hàng, nhà đầu tư thông minh có tiềm lực tài chính ưu tiên lựa chọn hàng đầu. Mỗi tháng, những thương hiệu lớn trong ngành kinh doanh Bất động sản như Trump hay là Ritz Carlton đều xây mới một dự án Căn hộ – khách sạn ở các khu nghĩ dưỡng hoặc các khu thành thị.

Với lợi thế đường biển dài, nhiều bãi biển đẹp, nhiều thắng cảnh, tiềm năng phát triển Condotel tại Việt Nam rất lớn, song cơ hội đầu tư dòng sản phẩm Condotel vẫn còn khá mới mẻ do số lượng dự án không nhiều, vì vậy, những nhà đầu tư tiên phong sẽ dành lợi thế dẫn đầu xu hướng đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng mới đầy tiềm năng này.

Tập đoàn Vingroup đã nghiên cứu kỹ thị trường và quyết định phát triển 02 dự án Condotel Vogue Resort  Bãi Dài Nha Trang nhằm mang lại cho Quý khách hàng cơ hội đầu tư ưu viêt, đảm bảo sinh lời cao.Tổng quan dự án Vogue Resort Nha Trang
Tổng quan dự án Vogue Resort Nha Trang

CONDOTEL – XU HƯỚNG ĐẦU TƯ BĐS NGHỈ DƯỠNG TRIỂN VỌNG LỚN

Thông qua sự gặp mặt và trao đổi với chuyên gia địa ốc nhiều kinh nghiệm về cơ hội đầu tư Condotel, chuyên gia cho rằng: “Cũng nằm trong phân khúc thị trường bất động sản nghỉ dưỡng đang rất sôi động tại Việt Nam, loại hình sản phẩm Condotel mang đến cho khách hàng cả 4 cơ hội: Đầu tư – Nghỉ dưỡng – Cho thuê – Trao đổi với các resort liên kết rất hấp dẫn. Với những ưu điểm nổi trội của sản phẩm này về vị trí tại những thành phố du lịch lớn như Nha Trang, Phú Quốc, Đà Nẵng,… thiết kế hiện đại, tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp, cơ hội đầu tư ưu việt, Condotel sẽ là giải pháp lý tưởng cho những nhà đầu tư thực sự quan tâm tới việc gia tăng giá trị và dòng tiền của mình.”

Dưới góc nhìn chủ đầu tư, dự án Condotel Vogue Resort được chủ đầu tư đã và đang triển khai xây dựng tại Bãi Dài Cam Ranh Nha Trang trong quần thể tổ hợp nghỉ dưỡng khách sạn 5 sao, biệt thự… sẽ góp phần tăng nguồn cung loại hình sản phẩm ưu việt này và đón đầu xu hướng đầu tư Bất động sản nghỉ dưỡng mới trên thị trường Việt Nam.

Dự án Condotel Vogue Resort được chủ đầu tư New City Group xây dựng trên diện tích 20ha, gồm khu quần thể biệt thự, khách sạn 5 sao, căn hộ khách sạn cao cấp. Các căn hộ được bố trí từ 1 – 2 phòng ngủ với diện tích từ 45 – 70m2, trong đó số lượng căn diện tích nhỏ chiếm 70% đáp ứng hoàn hảo mong ước của khách hàng về “Ngôi nhà thứ 2 lý tưởng”.

Đặc biệt, hệ thống tiện ích dự án Condotel Vogue Resort Nha Trang được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, spa, khu thể thao,… sẽ mang tới kỳ nghỉ tuyệt vời cho Quý vị.

Condotel Vogue Resort Bãi Dài Nha Trang
Condotel Vogue Resort Bãi Dài Nha Trang

CONDOTEL VOGUE RESORT CAM RANH NHA TRANG CÓ ĐIỀU GÌ KHÁC BIỆT SO VỚI CĂN HỘ THÔNG THƯỜNG?

LỢI THẾ VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA 

Tạo lạc tại biển Bãi Dài một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, Condotel Vogue Resort Cam Ranh Nha Trang là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách. Thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi cát trắng mịn và làn nước biển trong xanh cùng thảm thực vật đa dạng phong phú. Sở hữu bất động sản du lịch nghỉ dưỡng tại nơi đây đem lại cơ hội sinh lời cao và nhiều đặc quyền hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Dự án nằm ngay trục đường Nguyễn Tất Thành, cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 5km. Quý khách hàng chỉ mất 5 phút lái xe từ Sân bay Quốc tế Cam Ranh để đến với Condotel Vogue Resort. Với lợi thế vị trí chiến lược như vậy, khả năng tăng giá và tính thanh khoản của căn hộ nghỉ dưỡng Vogue Resort là rất cao.

Sân bay quốc tế Cam Ranh
Sân bay quốc tế Cam Ranh

THIẾT KẾ SANG TRỌNG & TINH TẾ

Về hình thức hoạt động, Condotel Vogue Resort  cũng giống như một khách sạn, resort cao cấp thông thường nhưng mỗi căn hộ tại đây lại có một chủ sở hữu riêng. Song khác hẳn so với căn hộ đơn thuần chỉ dành để ở, Condotel lại có hệ thống đặt phòng và các dịch vụ khách sạn khác như hồ bơi, câu lạc bộ sức khỏe, hộp đêm, nhà hàng, cửa hàng, dịch vụ thư tín và dịch vụ phòng 24/24.

Điểm đặc biệt lợi thế của những căn hộ Condotel Vogue Resort  Nha Trang là tầm nhìn rộng mở bao quát toàn cảnh sông núi vươn mình ra biển và không khí trong lành mát mẻ rất thích hợp để nghỉ dưỡng.

Thiết kế căn hộ Condotel Vogue Resort   thể hiện đẳng cấp của chủ nhân sở hữu bởi thiết kế sang trọng với nội thất cao cấp và những khung cửa sổ rộng mở. Đặc biệt, chủ sở hữu Condotel Vogue Resort   Nha Trang sẽ hoàn toàn không cần lo lắng gì về vấn đề bảo dưỡng, bảo trì căn hộ, bởi đơn vị quản lý sẽ trực tiếp lo vấn đề đó để đảm bảo căn hộ luôn trong tình trạng 5*.

Nội thất sang trọng và tinh tế tại Vogue Resort Bãi Dài Cam Ranh

 CƠ HỘI ĐẦU TƯ “N TRONG 1”

Theo thông tin mới nhất từ phía chủ đầu tư New City Group, Quý khách hàng khi sở hữu căn hộ Condotel Vogue Resort sẽ được chủ đầu tư đang cam kết chia sẻ lên tới 85% lợi nhuận cho khách hàng tương đương tối thiểu 10% giá trị căn hộ/ năm.

Trên thực tế, với công suất phòng luôn ở mức cao 95 – 100%, và kinh nghiệm quản lý khách sạn lâu năm của thương hiệu ACCOR, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng mức chia sẻ lợi nhuận sẽ còn cao hơn mức 10%/năm. Các chuyên gia địa ốc nhận định, Vogue Resort Cam Ranh Nha Trang sẽ là cơ hội đầu tư hấp dẫn nhất thị trường tại thời điểm bước sang thềm năm mới 2016 này.

Nhà đầu tư Codotel Nha Trang sẽ được hưởng lợi ích từ việc cho thuê và gia tăng giá trị bất động sản nhanh chóng. Nắm bắt cơ hội mua sớm sẽ có lợi nhuận cao hơn bởi khi một Condo Hotel từ 4 đến 5 sao hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động, thật không hiếm để bán lại với giá cao gấp đôi so với giá gốc. Tất cả những sự tăng giá đó diễn ra trong vòng từ 18 – 24 tháng.

Việc bán sản phẩm Condotel giống như bán một căn hộ là có thể mang lại lợi nhuận ngay lập tức. Tại thời điểm hiện nay, số lượng dự án Condotel tại Nha Trang còn hạn chế nên khả năng tăng giá là rất lớn, có thể dễ dàng chuyển nhượng lại cho một nhà đầu tư khác khi gặp cơ hội tốt.

Hiện nay tại Việt Nam, nhiều nhà đầu tư cũng đã chuyển hướng quan tâm vào dòng hàng mới mẻ này bởi đó là một “sản phẩm của sự khác biệt”. Quý khách hàng là nhà đầu tư thông minh luôn đi đón đầu xu hướng mới để gia tăng giá trị tài sản của mình, hãy nhanh chóng cập nhật những thông tin mới nhất về dự án Condotel Vogue Resort  Nha Trang.