NÊN ĐẦU TƯ PANORAMA NHA TRANG HAY THE ARENA?

Là 2 dự án bất động sản hàng đầu của công ty CP Vịnh Nha Trang, cả Panorama Nha Trang và The Arena Cam Ranh đều đang tạo được sức hút lớn trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng. Mặc dù là những đứa con “cùng cha” nhưng mỗi dự án đều sở hữu những thế mạnh riêng khiến cho khách hàng đầu tư không khỏi băn khoăn khi lựa chọn. Vậy những điểm giống và khác của hai dự án này là gì? Dưới đây chúng tôi xin đưa ra những nhận định khách quan để quý khách hàng tham khảo.

Cùng được vận hành và quản lý bởi tập đoàn danh giá

Một trong những yếu tố quan trọng tác động đến quyết định đầu tư của khách hàng, đó chính là uy tín và kinh nghiệm của đơn vị quản lý. Bởi những thương hiệu hàng đầu thế giới không chỉ mang lại sự chuyên nghiệp, biết cách thu hút khách hàng mà hơn hết sự minh bạch và đẳng cấp trong cách quản lý của họ sẽ giúp cho các gia chủ căn hộ The Arena Cam Ranh hay Panorama Cam Ranh cảm thấy yên tâm hơn. Được biết, cả hai dự án này đều được tập đoàn quản lý quốc tế đứng ra quản lý vận hành, đây là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới

tong-the-condotel-panorama-nha-trangDự án Panorama Nha Trang

Cùng là những dự án hướng biển tuyệt đẹp

Trong khi Panorama Nha Trang được xây dựng trên mặt đường Trần Phú hướng nhìn ra vịnh biển Nha Trang thì The Arena Cam Ranh lại “không hề kém cạnh” khi sở hữu mặt tiền đại lộ Nguyễn Tất Thành và view trọn cảnh đẹp của biển Bãi Dài. Đây đều là 2 dự án có view biển cực đẹp mà bất kỳ du khách nào tới đây cũng đều muốn lưu trú lại lâu dài.

Thiết kế căn hộ The Arena Cam Ranh khác biệt

Cùng là dự án căn hộ nghỉ dưỡng Condotel nhưng mỗi dự án lại đi theo một hướng khác nhau về kiến trúc. Trong khi Panorama Nha Trang có kiến trúc rất độc đáo và khác biệt thì The Arena Cam Ranh lại đột phá hơn nữa khi thiết kế theo kiến trúc hình núi giật cấp ruộng bậc thang rất “bắt mắt”. Điểm chung của cả hai loại hình thiết kế này là đều mang lại tối đa số lượng căn hộ có tầm nhìn view biển, đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng trọn vẹn cho mọi du khách.

Dự Án The Arena Cam Ranh

Phát huy tối đa những mặt mạnh của dự án đi trước, đồng thời mong muốn đáp ứng tốt hơn nhu cầu của thị trường đầu tư, The Arena Cam Ranh đã gia tăng tỷ lệ số căn hộ có diện tích nhỏ từ 42 – 87m2 tương ứng với từ 1 đến 2 phòng ngủ để đảm bảo phù hợp với ngân sách của nhiều khách hàng. Mặc dù hiện tại công ty cổ phần Vịnh Nha Trang chưa chính thức mở bán The Arena Cam Ranh nhưng với những gì chúng tôi vừa “hé lộ”, chắc chắn đây sẽ là dự án tiếp theo (sau Panorama Nha Trang) mang lại thành công vang dội cho thị trường BĐS Khánh Hòa.

Trên đây là những so sánh mang tính khách quan về cả hai dự án, tuy nhiên, quyết định đầu tư Panorama Nha Trang hay The Arena Cam Ranh còn tùy thuộc vào nhu cầu và mục đích sử dụng của quý khách hàng. Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm của các dự án mời quý vị theo dõi thường xuyên trên website https://anvuongland.vn của chúng tôi.