Thắp lửa “đường đua” cùng sự kiện lễ Kick Off Dự án Nhà phố biển Para Grus Nha Trang

Nhà phố biển Para Grus tọa lạc tại Bãi Dài Cam Ranh, trực thuộc KN Paradise là khu phức hợp nghỉ dưỡng vui chơi giải trí quy mô lớn với nhiều tiện ích đa dạng, đẳng cấp hàng đầu tại khu du lịch Bãi Dài nói riêng và trên thế giới nói chung. Dự án này hứa hẹn sẽ mang lại tiềm năng cho sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng.

Sáng thứ 2, ngày 18/11/2019 tại Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy (Láng Hạ, Hà Nội) đã diễn ra buổi KICK OFF Dự án Nhà phố biển Para Grus . Sự kiện diễn ra thành công với sự góp mặt của hơn 350 khách mời và các chuyên viên kinh doanh đến từ các đại lý phân phối uy tín như: An Vượng Land, Vhomes, RB Land, I-Land và Mai Việt.

                Sự kiện được tổ chức tại Trung tâm tổ chức sự kiện Star Galaxy – Láng Hạ

 

                                                    Tiết mục mở màn cho sự kiện

Với mong muốn mang đến cho các chuyên viên và khách mời một cái nhìn tổng quan và toàn diện về dự án Nhà phố biển Para Grus Nha Trang, buổi lễ không chỉ mang lại những thông tin đầy đủ về quy mô, cơ sở hạ tầng và tổ hợp các dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp của khu nhà phố Para Grus mang lại mà còn đem lại niềm tin, sự nhiệt huyết và tinh thần “quyết chiến, quyết thắng” cho các đại lý.

                      Sự góp mặt đông đảo các đại lý và chuyên viên đến tham dự buổi lễ

 

                           Ông Đại – Chủ tịch HĐQT I-Land giới thiệu thông tin dự án Para Grus

Nhà phố biển Para Grus đi đầu xu hướng, kết hợp: ở, nghỉ dưỡng và kinh doanh du lịch

Dự án nhà phố biển Para Grus có quy mô 39ha, tọa lạc ngay cạnh sân bay Cam Ranh, Bãi Dài, tỉnh Khánh Hòa và là một phân khu của khu đô thị KN Paradise – được ví như một TP Nha Trang hiện đại thu nhỏ với cơ sở hạ tầng đồng bộ. Para Grus là một tuyệt tác về nhà ở, kết hợp hài hòa giữ kiến trúc Đông Âu- Tây Âu, mỗi cụm sẽ có một công viên riêng từ 1000m2 – 4000 m2 đó là điểm nhấn thu hút của cư dân cả trong và ngoài nước đến đây tận hưởng những ngày nghỉ ấm áp bên gia đình. Phân khu Para Grus bao gồm tổ hợp vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi: Bệnh viện, Trường học, Sân golf, Khu nghỉ dưỡng,…

 

                                               Phối cảnh khu thương mại của dự án

 

                                                Phối cảnh khu công viên của dự án

Ngay tại sự kiện, ngoài việc nắm rõ thông tin của dự án, các chuyên viên còn được lắng nghe những nhận định và chia sẻ kinh nghiệm triển khai về dự án đến từ các Ban Lãnh đạo của các đại lý. Ngoài ra, đại diện CĐT đã tuyên dương những chiến binh tiêu biểu đã có thành tích tư vấn xuất sắc nhất đến từ các đại lý, tiêu biểu là An Vượng Land và I-Land.

   Ông Dương Văn Sỹ – Tổng Giám đốc của An Vượng Land có những chia sẻ bổ ích về dự án

 

   Bà Nguyễn Thị Linh – một trong những best seller của dự án đến từ An Vượng Land chia sẻ                                                            kinh nghiệm bán sản phẩm

 

          Lãnh đạo các đại lý cùng các “tay đua” thể hiện tinh thần quyết tâm đưa dự án về đích

 

Nhà phố Para Grus được quy hoạch tại địa hình đồi cao, với độ dốc thoai thoải hướng tầm nhìn về sân Golf, biển và toàn dự án KN Paradise. Dự án được thiết kế thích hợp với khí hậu nhiệt đới miền biển Nam Trung Bộ, hài hoà với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo sự hiện đại và tiện nghi. Para Grus đang dần định hình trở thành một cộng đồng sống kiểu mẫu thu hút cư dân Cam Ranh, Nha Trang về định cư và tận hưởng cuộc sống. Một môi trường sống trong lành, tiện lợi và hội tụ đầy đủ các hoạt động về nghỉ dưỡng, giải trí với hệ thống tiện ích đa dạng chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, một không gian sống đáng mơ ước.

Một điểm mạnh khác của Para Grus nói riêng và KN Paradise nói chung là được đầu tư bởi đơn vị uy tín – KN Cam Ranh, đã từng triển khai nhiều dự án bất động sản lớn ở Việt Nam và Lào, đặc biệt là các dự án gắn liền với Golf. Hiện tại dự án Para Grus đang trong quá trình thi công, diện mạo dự án thay đổi rõ rệt từng ngày.

Với những ưu điểm vượt trội về mặt tiện ích, dự án nhà phố biển Para Grus hứa hẹn sẽ là “ngôi sao sáng” trong lòng KN Paradise thu hút giới đầu tư cũng như cho các chuyên viên tư vấn trong dịp cuối năm 2019.

 

Thông tin liên hệ về sản phẩm:

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV BẤT ĐỘNG SẢN AN VƯỢNG LAND

Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://anvuongland.vn/              Hotline: 024 2247 3333