AN VƯỢNG LAND TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

AN VƯỢNG LAND TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10

Sáng ngày 17/10/2019 nhân dịp chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, An Vượng Land đã tổ chức sự kiện nội bộ cho Nữ cán bộ công nhân viên nói riêng và tập thể cán bộ công nhân viên nói chung. Chương trình đã đem lại sự hào hứng, vui vẻ của tất cả mọi người với nhiều phần quà cũng như trò chơi hấp dẫn tại văn phòng An Vượng Land trụ sở Hà Nội.

Tại sự kiện có sự tham gia của Ban lãnh đạo và hơn 80 cán bộ nhân viên công ty. Đây là chương trình đặc biệt với sự chuẩn bị công phu của Anh Em An Vượng nhằm thể hiện tình cảm cũng như tôn vinh “một nửa” của An Vượng Land.

Phát biểu khai mạc chương trình, ông Dương Văn Sỹ –Tổng Giám đốc An Vượng Land đã bày tỏ: “An Vượng Land được như ngày hôm nay một phần lớn nhờ sự nỗ lực và công sức của các chị em An Vượng. Đại diện cho phái mạnh nhưng Tôi rất hiểu sự hi sinh, cống hiến của Chị Em đồng thời rất trân trọng sự nỗ lực của Chị Em trong công việc. Nhân ngày 20/10, thay mặt toàn thể anh em trong công ty gửi tới chị em những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc toàn thể chị em luôn trẻ trung, xinh đẹp, hạnh phúc và luôn giữ được lửa nhiệt huyết trong công việc và đạt được nhiều thành tựu trong cuộc sống”.

Ông Dương Văn Sỹ thay mặt Công ty gửi lời chúc chân thành tới các nữ cán bộ nhân viên

Ông Dương Văn Sỹ thay mặt BLĐ công ty có bó hoa tươi thắm gửi tới đại diện các chị em phụ nữ

Chương trình thu hút sự tham gia của hơn 80 cán bộ công nhân viên tại trụ sở Hà Nội

Chương trình văn nghệ và trang trí do chính các anh em trong công ty thể hiện, gửi gắm nhiều tình cảm chân tình tới các chị em

Những bông hoa tươi thắm gửi gắm tình cảm thay lời muốn nói

Chương trình Gameshow “Vui nhộn, Độc lạ” làm bầu không khí trở nên sôi nổi và náo nhiệt hơn

Các phần thưởng khích lệ, động viên các đội chơi

Toàn thể cán bộ nhân viên An Vượng Land liên hoan phần cuối chương trình

Không chỉ tại Trụ sở Hà Nội, Các chi nhánh của An Vượng Land trên khắp toàn quốc cũng đồng loạt tổ chức liên hoan cho các Chị Em nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Một lần nữa, An Vượng Land chúc toàn thể phái đẹp – “một nửa” của An Vượng luôn ngập tràn niềm vui, hạnh phúc và thành công.