Wyndham Soleil Danang: ‘Biểu tượng kiêu hãnh giữa kinh đô du lịch miền Trung’

Nếu Hà Nội có Landmark 72, TP.HCM có Landmark 81, thì Đà Nẵng sắp có Wyndham Soleil Danang 57 tầng. Mang biểu tượng cho đẳng cấp quốc tế, đây cũng là tòa căn hộ khách sạn cao nhất miền Trung đang khuẩy đảo giới đầu tư bất động sản thời gian qua.

Chủ đầu tư đã bỏ 10 triệu USD mời các đơn vị tư vấn nổi tiếng nhất thế giới đến Đà Nẵng nhào nặn lên kiến trúc dự án. Trong đó, chỉ riêng kiến trúc phức tạp bên ngoài dự án mô phỏng rặng san hô và thiết kế mỗi tháp uốn mềm như sóng lượn, đều do tập đoàn lừng danh Aedas (Anh) chắp bút tạo ra những nét chấm phá đậm chất nghệ thuật này.

Các công tác quản lý, thi công, giám sát, nội thất được hoàn thiện bởi Artelia, Baseline, Schneider, Taisin, ABB… đảm bảo chất lượng xây dựng hoàn hảo đến từng viên gạch lớp sơn cũng như tầm nhìn biểu tượng của chủ đầu tư.

Nhờ bạo chi ban đầu mà Wyndham Soleil Danang đã mang biểu tượng mới của Đà Nẵng ra chinh phục quốc tế. Dự án liên tiếp nhận được 3 giải thưởng danh giá về kiến trúc bao gồm: Best Condo Development; Mixed – Architecture Vietnam; Best Condo Architectural Design.

Ngoài ra, còn xác lập kỷ lục Dự án bất động sản ven biển cao tầng nhất miền Trung, Dự án bất động sản có nhiều thang máy nhất Việt Nam (21 thang).

Song điều đặc biệt hơn cả là, nếu Landmark chỉ có một tòa, thì Wyndham Soleil Danang có đến 4 tháp căn hộ hình thành nên tổ hợp giải trí 2,2ha kiêu hãnh ngay giữa kinh đô du lịch miền Trung. Trong đó, tháp Nimbus 57 tầng đã “cháy hàng” quỹ căn hộ, còn tháp Ethereal 50 tầng với tầm nhìn hướng biển đẹp nhất dự án bây giờ mới được mở bán.

Và nếu cả dự án Wyndham Soleil Danang là biểu tượng tự hào của Đà Nẵng, thì tháp Ethereal 50 tầng được đánh giá là “Biểu tượng hừng đông bên bờ biển Mỹ Khê”.

Tháp Ethereal: ‘Biểu tượng hừng đông bên bờ biển Mỹ Khê’

Tháp Ethereal được xem là ngọn hải đăng sáng nhất trong tổng số 4 tòa tháp căn hộ khách sạn. Với vị trí nằm trên giao lộ “triệu đô” đắt giá nhất Đà Nẵng, Ethereal có đến 3 mặt tiền giáp với 3 trục đường ven biển Võ Nguyên Giáp, Hồ Nghinh và Morrison.

Từ Ethereal, chỉ mất vài bước chân đi bộ ra biển Mỹ Khê, một trong 6 bờ biển đẹp nhất hành tinh do tạp chí Forbes bình chọn. Song Ethereal được chủ đầu tư ưu ái hơn cả, khi gần như 100% các căn hộ khách sạn trên tòa tháp này đều có tầm nhìn trực diện hướng biển Mỹ Khê.

Tại Đà Nẵng, mặt trời ló rạng đầu tiên trên biển. Với chiều cao ấn tượng 180m, tháp Ethereal là nơi đầu tiên đón ánh nắng ban mai tinh khôi từ biển Mỹ Khê rọi vào mỗi sáng sớm. Trước thời khắc hừng đông bắt đầu ngày mới, Ethereal trở thành “sứ giả của mặt trời”, hấp thụ và phản xạ thứ ánh sáng lấp lánh của tạo hóa và lan tỏa năng lượng tích cực đánh thức chủ nhân căn hộ.

Một số căn hộ khách sạn còn được ưu ái tầm nhìn panaroma bao quát cả bốn bể bán đảo Sơn Trà, cầu sông Hàn và nội đô thành phố. Nhờ vậy, chủ nhân mọi căn hộ từ thấp đến cao tầng đều có thể khoan khoái thức dậy, mở cửa ban công đón nắng ấm và gió trời, tập yoga rồi nhâm nhi tách cafe, phóng tầm mắt ngắm trọn Đà Nẵng trên từng cao độ, nghe tiếng chuông vọng từ chùa Linh Ứng trầm mặc và tận hưởng cận cảnh sóng vỗ mà không lo nóc nhà nào chắn ngang.

Là biểu tượng hừng đông bên bờ biển Mỹ Khê, Ethereal còn tượng trưng cho sự thành đạt, đẳng cấp và danh giá của chủ nhân nơi đây. Nếu không ra ban công tắm nắng, chủ nhân các căn hộ đều có thể ngâm mình trong bể bơi vô cực trên tầng 50, vừa tận hưởng cuộc sống thượng lưu, vừa ngắm bầu trời nắng dịu mỗi sớm mai.

Bên cạnh vị trí đẹp nhất dự án, Ethereal còn ghi điểm với thiết kế nội thất tinh tế bên trong từng căn hộ và hệ tiện ích đẳng cấp nội khu. Toàn bộ kiến trúc bằng kính kết hợp với thiết kế ban công hướng biển cực đại, đã phá vỡ giới hạn của các căn hộ khách sạn trước nay, thâu tóm biển cả vô cực vào tầm mắt khi đứng tại bất cứ góc nào từ Ethereal.

Thượng lưu và đẳng cấp cũng là 2 hệ giá trị mà chủ đầu tư PPC An Thịnh mong muốn mang đến cho các chủ nhân tương lai. Sau tất cả những điều đã nói và làm, Ethereal không còn nằm trên bản vẽ giấy, mà nay đã xây xong thành hình và đóng gói hoàn hảo trước khi mang đến trao tận tay nhà đầu tư.

Vị trí “gà đẻ trứng vàng” cùng hệ thống giao thông đồng bộ khiến những căn hộ đầu tiên của Ethereal “sốt xình xịch” suốt thời gian gần đây. Chủ nhân các căn hộ chọn mua hôm nay có thể dọn vào ở hoặc cho thuê ngay từ nửa đầu năm sau. Từ đây, dạo bộ 50m đã bước chân tới Công viên Biển Đông, 70m ra bãi tắm Mỹ Khê, 700m đến cầu rồng Sông Hàn, 3,5km ghé chùa Linh Ứng và bán đảo Sơn Trà, 20km tới Bà Nà Hills hoặc phố cổ Hội An…

 

Wyndham Soleil Đà Nẵng được phân phối bởi Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ bất động sản An Vượng Land

Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Chi nhánh tại Đà Nẵng: Tòa nhà Seabank 104 Núi Thành – Hải Châu – Đà Nẵng

Hotline: 024 2247 3333