The Matrix One – Biểu tượng mới của giới thượng lưu

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên cạnh trụ sở Bộ Ngoại giao mới và cực gần vòng cua xa nhất của đường đua F1 sắp hoàn thành, The Matrix One chính là không gian sống hiện đại đẳng cấp mà khách hàng thượng lưu nào cũng muốn sở hữu.

Đẳng cấp đến từ thiết kế độc nhất

Sau thành công của loạt dự án chung cư và nghỉ dưỡng cao cấp, MIK Group quyết định chơi lớn với dự án quy mô, đẳng cấp nhất từ trước đến nay. Mang tới thị trường BĐS phía Tây The Metrix One Mễ Trì, chủ đầu tư dự án kỳ vọng đây sẽ trở thành nơi an cư, hội tụ giới thượng lưu, tinh hoa với những giá trị xuất sắc về cả vị trí, thiết kế và tiện ích.Trong đó, điểm ấn tượng đầu tiên MIK Group muốn đem tới cho khách hàng chính là thiết kế dự án.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, The Metrix One được quy hoạch bao gồm 4 tòa chung cư cao từ 37 – 45 tầng, cùng với 1 tòa trung tâm thương mại – văn phòng cao 73 tầng. Với tòa tháp văn phòng 73 tầng, MIK Group tham vọng sẽ xây dựng nên một biểu tượng kiến trúc mới của Việt Nam, vượt lên cả Keangnam Landmark 72 và Lotte Center Hà Nội để trở thành công trình cao nhất Thủ đô. Do đó, đây sẽ là công trình có thiết kế nổi bật nhất trong tổng thể dự án, phối hợp hoàn hảo cùng các tòa chung cư cao tầng còn lại tạo nên quần thể The Matrix One xuất sắc.

Chung cư The Matrix One nhìn từ công viên Nam Từ Liêm
                                                                   The Matrix One – Biểu tượng mới của giới thượng lưu

Tòa tháp văn phòng The Matrix One được thiết kế bởi bàn tay của những kiến trúc sư giỏi nhất. Hình dáng tòa tháp toát lên vẻ hiện đại và sang trọng đặc biệt với gam màu sáng lấp lánh nổi bật. Toàn bộ mặt ngoài tòa nhà sẽ được ốp kính tấm lớn tạo sự phản chiếu ánh sáng, mang đến cảm giác vừa hiện đại vừa thanh lịch. Theo đúng dự kiến, tòa nhà sẽ được chia làm 3 phần: khu trung tâm thương mại, khu văn phòng cho thuê, và khu căn hộ. Từ các căn hộ The Matrix One, cư dân có thể trực tiếp theo dõi các chặng đua F1 hấp dẫn nhất vào năm 2020 tới đây.

Hệ thống tiện ích sang trọng, đẳng cấp hàng đầu

Để mang tới cho những cư dân tương lai cuộc sống lý tưởng, ngoài hạ tầng tiện ích ngoại khu phát triển của khu vực Mễ Trì, chủ đầu tư The Metrix One – MIK Group còn mang tới chuỗi tiện ích sang trọng và đẳng cấp.

Từ sảnh tiếp khách quý phái cho đến trung tâm thương mại hiện đại, nơi tụ hội các thương hiệu thời trang- mỹ phẩm hàng đầu thế giới, cho đến khuôn viên cây xanh râm mát, đài phun nước cầu vồng, bể bơi bốn mùa, bể bơi vô cực, trường học tiêu chuẩn quốc tế, sân chơi trẻ em ngoài trời có đầy đủ các trang thiết bị vui chơi linh hoạt, năng động cho trẻ em,…Tất cả đều được chủ đầu tư thiết kế, chăm chút tới từng chi tiết để tạo nên sự hoàn hảo, không gian sống tiện nghi.

Trường học tại The Matrix One

Không những mang đến cho cư dân không gian sống tuyệt vời, chủ đầu tư dự án còn mang đến môi trường sống xanh trong lành, thoáng mát. Dự kiến, mật độ xây dựng tại The Matrix One sẽ chỉ chiếm hơn 40 % diện tích dự án, còn lại là cho không gian xanh và tiện ích. Dự án còn dễ dàng được điều tiết không khí, đón gió mát từ lá phổi xanh ngay đối diện  – công viên hồ điều hòa Nam Từ Liêm quy mô 14ha. Những yêu tố trên sẽ làm nên môi trường sống xanh gần gũi với thiên nhiên mà nhiều khách hàng mua nhà đang tìm kiếm.

The Matrix One view công viên Nam Từ Liêm
                                          The Matrix One nằm đối diện công viên Nam Từ Liêm rộng 14ha

Là một trong những chung cư được mệnh danh là thiên đường đáng sống nhất hiện nay tại thủ đô Hà Nội. Khu chung cư cao cấp The Matrix One Mễ Trì với nhiều ưu điểm vượt trội do đó ngày càng chiếm được lòng tin của khách hàng.
 

 Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TM & DV BẤT ĐỘNG SẢN AN VƯỢNG LAND

Trụ sở chính: Tầng 8 – Tòa nhà Hội nhà báo Việt Nam – Dương Đình Nghệ – Cầu Giấy – Hà Nội

Website: https://anvuongland.vn/              Hotline: 024 2247 3333