Tin tức: “Rực rỡ hè vàng” khép lại bằng cơn mưa lời khen

 

Sau hơn 3 tuần diễn ra chương trình “ Rực rỡ hè vàng” tại An Vượng Land xuất hiện những diễn viên hạng A+

 

Mới đây ngày 6 tháng 6 công ty Bất động sản An Vượng Land tổ chức một minishow mang tên “Rực rỡ hè vàng” một sân chơi cho toàn bộ anh chị em An Vượng Land, nhằm tạo một làn gió mới song cũng để gắn kết anh chị em trong team. Thời gian diễn ra bắt đầu từ ngày 6/6 đến hết ngày 23/6/2022 với chủ đề xoay quanh văn hóa nội bộ An Vượng Land, Công sở, những giá trị mà công việc đem lại.

       Bao gồm 2 hạng mục: Sáng tạo video tiktok và cuộc thi ảnh khoảnh khắc tuyệt đẹp tổng giá trị lên tới 4.000.000vnd, với mỗi hạng mục có 2 giải thưởng bao gồm 2 giải cá nhân và 2 giải tập thể. Xuyên suốt quá trình diễn ra từng hạng mục, anh chị em trong An Vượng Land hoạt động hết năng suất tạo ra những video chất lượng, sáng tạo lên xu hướng trên tiktok.

Ở hạng mục sáng tạo video tiktok tổng số tham gia dự thi là 10 video sáng tạo nội dung trong đó có 4 video lên xu hướng, đó là sự nỗ lực của toàn bộ anh chị em các team. Chung cuộc giành giải có lượt tương tác cao nhất gọi tên AVL07HN với 289.468 điểm, team có nội dung sáng tạo gọi tên AVL01SG với 256.784 điểm. Xin chúc mừng 2 team đoạt giải.

(Ảnh: Team AVL07HN và AVL01SG)

 

Tiếp theo, với hạng mục cuộc thi ảnh “Khoảnh khắc tuyệt đẹp” với sự tham gia đông đảo của anh chị em tổng số ảnh ban tổ chức nhận được là 26 ảnh dự thi. Cùng những nội dung bài viết vô cùng ý nghĩa, qua thời gian dự thi và tính điểm xin chúc mừng hai cá nhân đoạt giải trong cuộc thi là Hiền Phạm AVL07HN và Trần Thị Ly AVLĐN, xin chúc mừng hai bạn./.

 

         Lời cuối, xin được cảm ơn Ban lãnh đạo An Vượng Land cùng toàn bộ anh chị em An Vượng, đã hết mình tham gia minishow “Rực rỡ hè vàng”. Sau cuộc chơi này, An Vượng phát hiện thêm được nhiều diễn viên, tài năng trẻ mới góp phần nâng cao chất lượng văn hoá công ty, truyền thông nội bộ. Cuối cùng chúc toàn thể anh chị em có thật nhiều sức khoẻ./.