TMS LUXURY DA NANG – CƠ HỘI ĐẦU TƯ AN TOÀN VÀ SINH LỜI CAO

Tiếp nối chuỗi thành công của hàng loạt khách sạn cao cấp trên khắp cả nước, TMS Group tiếp tục cho ra mắt dự án TMS Luxury Hotel Da Nang – dự án căn hộ và khách sạn cao cấp được mong chờ nhất tại bãi biển Mỹ Khê Đà Nẵng

TMS LUXURY HOTEL ĐÀ NẴNG
TMS LUXURY HOTEL 

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ CONDOTEL Ở ĐÀ NẴNG?

Nếu xét toàn khu vực miền Trung thì thị trường du lịch Đà Nẵng là sôi động và đông đảo nhất. Vừa là trung tâm du lịch vừa là trung tâm kinh tế của Miền Trung Việt Nam. Một chuyến du lịch Đà Nẵng yêu cầu du khách phải chi trả một lượng tiền không nhỏ. Tuy giá thành cao nhưng lượng khách đến du lịch ở Đà Nẵng luôn có dấu hiệu tăng không ngừng đủ để cho thấy cảnh đẹp và chất lượng dịch vụ của địa điểm du lịch này.

Với sự tăng trưởng cả lượng khách du lịch và quốc tế thì nhu cầu về căn hộ condotel nghỉ dưỡng cũng như khách sạn sẽ tăng vọt. Chính vì thế nên việc đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng ở Đà Nẵng luôn là một trong những đầu tư khôn ngoan nhất dù ở bất cứ thời điểm nào.

VÌ SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN TMS LUXURY HOTEL ĐÀ NẴNG

Có rất nhiều lý do được đưa ra để diễn giải cho tính khả thi của dự

TMS LUXURY HOTEL ĐÀ NẴNG
TMS LUXURY HOTEL ĐÀ NẴNG

. Tuy nhiên chúng ta không thể bỏ qua những nguyên nhân chính sau:

Thứ nhất TMS Group là một cái tên có độ đảm bảo cao trong lĩnh vực dịch vụ khách sạn và nhà hàng. Với 1 loạt các khách sạn, căn hộ cao cấp trải dài khắp đất nước như ở Quy Nhơn, Vĩnh Phúc, TMS Hùng Vương… để thấy được độ phủ sóng của doanh nghiệp này là không nhỏ. Nếu đầu tư căn hộ TMS Luxury Đà Nẵng cho thuê bạn sẽ không cần phải quảng bá và làm thương hiệu. Khách hàng sẽ tự tìm đến với bạn vì danh tiếng cực uy tín của chủ đầu tư này trong lãnh thổ Việt Nam.

Dự án TMS Luxury Đà Nẵng là một trong số ít các dự án có được sự đảm bảo của ngân hàng với mức bảo đảm lên đến 10 năm lợi nhuận. Tức là không giống như các kênh đầu tư mạo hiểm khác, khi đầu tư căn hộ này bạn sẽ cầm chắc có lãi. Số vốn của bạn không những không bị tiêu hao mà sẽ nhân lên nhanh chóng. Với sự phát triển như vũ bão của du lịch Đà Nẵng trong những năm gần đây thì luận điểm này gần như là một sự thật hiển nhiên.

Đà Nẵng là một thành phố du lịch năng động, được đánh giá là một trong những địa điểm đáng sống nhất Việt Nam. Vì vậy đầu tư một căn hộ tại đây, ngoài việc cho thuê bạn cũng có thể biến nó trở thành nơi nghỉ dưỡng riêng tư của gia đình sau những kỳ nghỉ của gia đình với những người thân bên bãi biển thơ mộng và đẹp nhất Việt Nam