VILLA VOGUE RESORT TIẾP TỤC THAY ĐỔI TỪNG NGÀY

VOGUE RESORT đã trở thành một trong những dự án dậy sóng và thu hút các nhà đầu tư. Ngay sau khi ra mắt, dự án này chính thức được thi công với tiến độ nhanh chóng khiến nhiều nhà đầu tư vô cùng bất ngờ.


Các mặt của công trình được xây dựng nhanh chóng và cuốn hút từ chủ dự án


Tháo cốt pha sàn mái


Thi công bể cân bằng và pkt hồ bơi cùng thi công cốt pha sàn mái

Ngay sau khi vừa ra mắt, Vogue Resort tiếp tục khiến tất cả đều bất ngờ bởi những bước tiến “thần tốc” trong quá trình thực hiện dự án. Sau những bước đầu tiên đổ mống, trồng cây xanh được thi công ngày đêm. Mới đây, đơn vị thi công tiếp tục khiến nhiều người bất ngờ hơn trong giai đoạn mới với những hạng mục: thi công cốt pha sàn, thi công điện, tô trát tường của những villa,…

Vogue Resort tọa lạc tại vị trí không thể đắc địa hơn trên đại lộ Nguyễn Tất Thành, dự án cách trung tâm thành phố Nha Trang chỉ 20 km và sân bay Cam Ranh chỉ 7,5 km. Tổ hợp dự án được xây dựng với kiến trúc đồng bộ hướng ra biển với định hướng phát triển thành một không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, gắn với thiên nhiên. Theo thiết kế, Vogue Resort sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng đạt đẳng cấp Resort 5 sao, quy chuẩn quốc tế trong thời gian tới.
Theo đại diện chủ đầu tư, dự án Vogue Resort nằm tại vị trí gần một trong 4 sân bay quốc tế lớn tại Việt Nam – Cam Ranh. Đây cũng là nơi nhiều tập đoàn lớn trên thế giới đang tìm kiếm cơ hội để đầu tư tại đây và rất nhiều lợi thế về mặt địa lý để có thể xây dựng một cơ sở lưu trú, du lịch có tiềm năng đầu tư, đặc biệt là với sản phẩm căn hộ condotel.

Thi công xây tường lầu 1 căn mẫu villa

Chuỗi khách sạn 5 sao thiết kế đáp ứng các hạng mục tiện ích cao cấp như: nhà hàng, spa, bar, trung tâm sự kiện, phòng họp, phòng gym, hồ bơi kết hợp với khu vui chơi cho trẻ em,…. Chính những tiện ích này hứa hẹn sẽ làm nên những trải nghiệm tuyệt vời nhất từ dự án BĐS nghỉ dưỡng đang bùng sức nóng tại Nha Trang.

Ngoài ra, theo tiết lộ từ chủ đầu tư, dự án do Darkhorse Architecture (Australia) đảm nhiệm khâu thiết kế và tập đoàn quốc tế Accor (Pháp) quản lý, vận hành – đây đều là những thương hiệu hàng đầu thế giới đảm bảo căn hộ Condotel luôn được bảo dưỡng bảo trì.

Hơn hết, chủ đầu tư còn chia sẻ, Việt Nam một trong những quốc gia có nhiều lợi thế để phát triển du lịch nhờ yếu tố ổn định về chính trị, thiên nhiên phong phú da dạng cùng nhiều danh lam thắng cảnh những bãi biển đẹp hoang sơ, đặc biệt, Nha Trang còn nằm trong Top những bãi biển đẹp nhất hành tinh rất phát triển du lịch. Vì vậy, Việt Nam nói chung và Nha Trang nói riêng sẽ là điểm đến lý tưởng đáp ứng mọi nhu cầu về một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp.

Cùng tham khảo một số hình ảnh thi công của dự án dưới đây:

Từ những nhận định từ chủ đầu tư, dự án Vogue Resort Nha Trang hứa hẹn sẽ trở thành siêu phẩm đánh dấu cột mốc quan trọng trong sự phát triển của chủ đầu tư – Newcity Group.