Trải nghiệm mới mẻ, cơ hội sinh lời tại The Arena

“Dự án sở hữu nhiều tiện ích hấp, mô hình vận hành mới mẻ, minh bạch”, đại diện chủ đầu tư cho biết

Theo chia sẻ của giới chuyên gia, khi mới đặt chân đến một điểm du lịch, du khách thường hứng thú với việc hòa mình vào hơi thở của vùng đất ấy, được trải nghiệm những nét văn hóa đặc trưng của địa phương, đồng thời tận hưởng cảm giác nghỉ dưỡng.”Đó là lý do The Arena – dự án nghỉ dưỡng tọa lạc tại bãi Dài – Thành phố Cam Ranh thu hút nhiều sự quan tâm của khách hàng ngay khi vừa ra mắt tại Hà Nội, Khánh Hòa và TP HCM. Dự án sở hữu nhiều tiện ích hấp, mô hình vận hành mới mẻ, minh bạch”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Phố đi bộ - nơi hứa hẹn diễn ra những hoạt động giải trí, nghệ thuật, ẩm thực đường phố sôi động.

Cũng theo đại diện chủ đầu tư, The Arena đảm nhận vai trò trung tâm cho cả bãi Dài và tạo lực đẩy cho sự phát triển của kinh tế, văn hóa địa phương. Theo đó, không chỉ là du lịch, chủ đầu tư khát vọng tạo nên một tổ hợp sống động kết hợp giữa du lịch, nghỉ dưỡng với giải trí, thương mại.

The Arena được thiết kế theo hình tổ yến gợi nhắc mảnh đất “Xứ Trầm, biển Yến” và 100% căn hộ hướng biển, hơn 90% căn hộ tầm nhìn trực diện biển.

Giữa không gian khoáng đạt, hàng loạt những thiết kế tiện ích như phố đi bộ, bể bơi, nhà hàng, bến du thuyền, rừng nhiệt đới, khu thể thao… được sắp đặt khéo léo tạo nên trục kết nối nghỉ dưỡng – khám phá – vui chơi – trải nghiệm độc đáo. Hơn nữa, tất những tiện ích này đều hướng ra điểm nhấn đắt giá là quảng trường Arena với sức chứa lên tới 15.000 người.

Khán đài The Arena - nơi sẽ diễn ra những hoạt động giải trí sôi động mang đến những cảm xúc mới mẻ cho du khách.

Tại quảng trường được xây dựng theo hình tròn tựa đấu trường La Mã huyền thoại, chủ đầu tư kỳ vọng những sự kiện, lễ hội tràn ngập sắc màu và sôi động âm thanh sẽ xóa mờ ranh giới ngày đêm, màu da, ngôn ngữ, nhường chỗ cho những cảm xúc thăng hoa.

Đại diện chủ đầu tư khẳng định, những tiện ích tại The Arena là sự kết hợp giữa nghỉ dưỡng và trải nghiệm, giữa văn hóa địa phương và quốc tế. Đó là sự thư thái không nhàm chán, là sự yên tĩnh trong sôi động, là cảm giác riêng tư nhưng không lạc lõng giữa cộng đồng nhiều màu sắc.

Dọc theo Seafood Market, du khách có thể tự tay bắt những loại hải sản tươi ngon, hòa mình trong sự sôi động của các môn thể thao bãi biển, ngắm đại dương ngút tầm mắt từ những chiếc du thuyền sang trọng, hay thong dong trên phố đi bộ rực rỡ sắc màu với các lễ hội đường phố náo nhiệt…

Từ nhà hàng hay căn hộ... du khách đều có thể tận hưởng không khí sôi động của khán đài The Arena.

Ngoài những tiện ích ấn tượng, The Arena còn thu hút giới đầu tư bởi phương thức vận hành minh bạch. Chủ đầu tư ký kết với đơn vị kiểm toán để minh bạch tài chính trong suốt quá trình vận hành.

Người mua căn hộ tại The Arena có thể lựa chọn ba hình thức: để ở, để kinh doanh hoặc ủy thác cho chủ đầu tư giao cho đơn vị quản lý vận hành. Với bất kỳ hình thức nào, chủ đầu tư cam kết quyền lợi của người mua luôn được đảm bảo.

Theo báo Vnexpress.net