HỢP ĐỒNG QUẢN LÝ NOVOTEL SUITES VOGUE HOTEL & RESORT CAM RANH CHÍNH THỨC ĐƯỢC KÝ KẾT

Sáng ngày 25/8/2017, Lễ ký kết hợp đồng quản lý Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, Cam Ranh chính thức diễn ra tại khách sạn Sheraton Hà Nội.

Theo đó, AccorHotels sẽ chính thức cung cấp các dịch vụ tư vấn ban đầu và quản lý vận hành cho dự án Vogue Resort.

Đây được xem là cái bắt tay đầy chiến lược mang đến những giá trị lớn cho dự án Vogue Resort và là một cột mốc đáng nhớ, đầy hứa hẹn và tin cậy cho lối đi chiến lược của dự án Vogue Resort.

Ông Trần Long, chủ tịch HĐQT công ty Vogue Resort; Ông Nguyễn Quý Tuấn, Giám đốc phát triển Việt Nam của tập đoàn Accor; Ông Hồ Xuân Bình, Tổng giám đốc công ty Bảo Long Land cùng nhau ký kết hợp đồng quản lý (từ trái sang)

Tại buổi lễ, các đơn vị đã giới thiệu tổng quan về dự án, mang đến cái nhìn toàn cảnh về dự án cho các khách mời cùng các nhà đầu tư.

Dự án Vogue Resort ngay từ khi ra mắt đã nhận được nhiều sự quan tâm bởi nhiều lợi thế riêng như tọa lạc tại bãi biển tuyệt đẹp mê hồn của Bãi Dài, Cam Ranh, Khánh Hòa, một vẻ hoang sơ, sạch sẽ và đẹp ngỡ ngàng. Thiên nhiên, nắng, gió, sóng biển luôn đầy ấp và bao bọc xung quanh từng căn biệt thự.

Vogue Resort mang đến những tiện ích 5 sao đầy đủ và tiện nghi nhất, đúng chuẩn quốc tế. Khách sạn 5 sao được thiết kế hiện đại trẻ trung, tất cả các phòng đều có view biển, đầy nắng và gió. Nột thất được thiết kế tinh tế, hiện đại, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn quốc tế. Du khách nghỉ dưỡng ở đây sẽ tận hưởng cảm giác tuyệt vời, bay bổng của căn phòng trên sóng biển và thiên nhiên.

Lễ ký kết hợp đồng quản lý Novotel Suites Vogue Hotel & Resort, Cam Ranh thu hút sự quan tâm và tham gia của nhiều khách mời, các nhà đầu tư

Được biết, AccorHotels là một trong những tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới có trụ sở tại Pháp. AccorHotels hiện quản lý 4.200 khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn thế giới với các thương hiệu từ hạng sang tới phổ thông, trong đó có Raffles, Sofitel Legend, SO Sofitel, Sofitel, Fairmont, onefinestay, MGallery by Sofitel, Pullman. Tại Việt Nam, AccorHotels hiện vận hành 24 khách sạn và khu nghỉ dưỡng với 5.369 phòng với nhiều thương hiệu từ Sofitel tới Ibis tại 8 thành phố lớn.